Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh gặt hái 'thành quả' bất ngờ khi vừa rời xa Phùng Thiệu Phong

Thứ bảy, 24/04/2021, 15:33 (GMT+7)

Vừa thông báo tin ly hôn không lâu, một hiệu ứng bất ngờ đã đến với Triệu Lệ Dĩnh có thể làm xua đi sự xuống dốc về tinh thần của nữ diễn viên sau ly hôn.

Vào ngày 23/4 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ vô cùng ngỡ ngàng trước thông báo ly hôn của cặp đôi Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong. Trước khi đi đến ly hôn, cả hai đã có những tin đồn tan vỡ, song sớm bị dập tắt. Thông tin ly hôn của cặp đôi không khiến Cnet bất ngờ nhưng lại gây ngỡ ngàng bởi sự thông báo quá đường đột.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức ly hôn
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức ly hôn

Theo như thông báo, cặp đôi đã chia tay trong êm thấm và cùng nhau chăm sóc con. Lý do ly hôn là bởi lịch trình làm việc của hai người quá dày đặc và không có thời gian để vun vén hạnh phúc. Tuy nhiên, thay vì chia sẻ nỗi buồn với thần tượng, một số fan của Triệu Lệ Dĩnh lại có cách ăn mừng chẳng giống ai.

Cụ thể, fan của Triệu Lệ Dĩnh đã mở đợt tặng quà, mừng cô quay lại với cuộc sống độc thân. Các món quà tặng là mỹ phẩm đắt tiền do Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện, phong bao lì xì lên tới 3 triệu đồng cùng nhiều vật phẩm giá trị khác. Không những vậy ,một fancub ủng hộ chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu cũng xuất hiện, thậm chí còn có hội nhóm kêu gọi Trần Hiểu ly hôn với Trần Nghiên Hy để nối lại tình xưa với Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh gặt hái 'thành quả' bất ngờ khi vừa rời xa Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, chỉ sau 2 tiếng thông tin ly hôn được công bố cô đã có thêm 160.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Đây là con số không phải ngôi sao hạng A nào cũng có thể đạt được chỉ trong một thời gian ngắn như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu dù chưa công khai tình cảm nhưng nhiều tin đồn yêu đương, hẹn hò trong quá khứ được người hâm mộ nhớ đến
Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu dù chưa công khai tình cảm nhưng nhiều tin đồn yêu đương, hẹn hò trong quá khứ được người hâm mộ nhớ đến

Ngày 16/10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã tiết lộ chính thức giấy đăng ký kết hôn để thông báo kết hôn. Đến 8/3/2019, Phùng Thiệu Phong đã đưa ra một văn bản thông báo rằng vợ anh là Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai. Cũng giống như bao cặp đôi khác trong làng giải trí Hoa ngữ, cuộc hôn nhân giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trải qua vô vàn khó khăn cũng như thăng trầm. Tuy nhiên, dường như họ  trụ được qua những sóng gió nên cả hai đã chính thức chia tay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news