Tin mới

Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt âm thầm phá hoại 'tài sản lớn'

Thứ bảy, 13/05/2023, 17:54 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi tiết lộ bị 'thế lực giấu mặt' chơi xấu, khiến tài sản lớn mà cô dồn công thực hiện thời gian qua bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo về tình cảnh đang phải đối diện khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, cô đã bị kẻ xấu đột nhập vào kênh Youtube và xóa đi sản phẩm âm nhạc mới cũng là tài sản vô cùng giá trị mà nữ ca sĩ trẻ mất công gây dựng thời gian qua - MV Vũ trụ có anh.

Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt âm thầm phá hoại 'tài sản lớn' - Ảnh 1
 

"Thương gửi quý khán giả.

Kênh Youtube của Phương Mỹ Chi đã bị hack và hacker xoá đi MV 'Vũ Trụ Có Anh' vào 3h sáng ngày 13/5.

Ekip đã kịp thời phát hiện bất thường về việc truy cập MV không thành công. Đã ngay lập tức liên hệ đối tác để xử lí.

Do sự việc diễn ra bất ngờ vào rạng sáng và vào ngày cuối tuần khiến việc khắc phục gặp nhiều khó khăn, bên cạnh việc xoá MV ‘Vũ trụ có anh’, hacker còn đăng tải thêm nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nhằm mục đích xấu dẫn tới trải nghiệm hoang mang đến quý khán giả.

Sau nỗ lực của Ekip và sự phối hợp cùng đối tác thì mọi việc đã được giải quyết trước 11h sáng nay, MV ‘Vũ trụ có anh’ đã được khôi phục và các video với nội dung spam đã được xoá đi.

Phương Mỹ Chi gửi lời cảm ơn đến quý khán giả, cảm ơn quý đối tác đã quan tâm liên hệ thông báo cho sự việc lần này. Đồng thời Chi xin được gửi lời xin lỗi vì đã để khán giả của Chi lo lắng.

Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu thương MV ‘Vũ Trụ Có Anh’ nhé ạ", Phương Mỹ Chi thông tin đến khán giả và người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi đã khắc phục được sự việc gặp phải. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi đã khắc phục được sự việc gặp phải. Ảnh: FBNV

May mắn là nhờ sự phát hiện kịp thời, Phương Mỹ Chi đã lấy lại được "tài sản" đang vô cùng có ý nghĩa với cô ở thời điểm hiện tại. Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng, hy vọng nữ ca sĩ trẻ sẽ vào cuộc để tìm ra người đứng đằng sau và có biện pháp mạnh để tránh tình trạng tương tự xảy ra.

Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt âm thầm phá hoại 'tài sản lớn' - Ảnh 2
 
Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp, trưởng thành. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp, trưởng thành. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi ngày một xinh đẹp và biết trau chuốt với vẻ ngoài xinh đẹp hơn khi xuất hiện trước công chúng. Khác với hình ảnh mộc mạc ngày xưa, nữ ca sĩ 10X lại gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng sành điệu. Đường nét trên gương mặt cũng đã trở nên hài hòa, thanh thoát hơn. Giọng ca trẻ thậm chí còn đầu tư tập thể thao để có được hình thể vô cùng nuột nà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news