Tin mới

Quá xấu hổ, cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài xin rút lui khỏi ĐTQG

Chủ nhật, 26/05/2019, 15:53 (GMT+7)

Sanrawat Dechmitr đã gây tai tiếng lớn sau vụ đấm trọng tài tại Thai League nhưng được miễn án phạt để phục vụ ĐTQG.

Trận đấu giữa Bangkok United và Port FC tại vòng 11 Thai League 2019 khiến truyền thông Thái Lan chú ý với rất nhiều tình huống căng thẳng.. Tình huống diễn ra ở những phút cuối cùng khi tuyển thủ Thái Lan Sanrawat phải nhận thẻ đỏ và rời khỏi sân sau một tình huống đấm trộm trọng tài. Sau khi bị đuổi, Sanrawat còn có những thái độ bực tức và cãi nhau với trọng tài biên.

Hành vi đáng xấu hổ của Sanrawat Dechmitr

Ngay lập tức, BTC của Thai League đưa ra án phạt rất nặng với số tiền phạt 120.000 bath (khoảng 88 triệu đồng). Cùng với đó là 8 trận bị treo giò vì hành vi hành hung trọng tài. Thế nhưng sau đó, FAT đã miễn án phạt cho cầu thủ đấm trọng tài chỉ vì anh này đang góp mặt trong danh sách sơ bộ của ĐTQG tham dự King's Cup 2019.

Quyết định này của FAT đã vấp phải làn sóng phản ứng rất dữ dội từ các CĐV. Họ cho rằng LĐBĐ Thái Lan đã tạo ra một tiền lệ xấu và dung túng cho những hành vi phi thể thao trên sân cỏ.

Ý thức được điều này, Sanrawat Dechmitr đã có quyết định đúng đắn. Anh đã xin rút lui khỏi ĐTQG sau sự cố đáng xấu hổ trên. Chia sẻ về điều này trên Siam Sports, tuyển thủ Thái Lan cho biết:

“Không thể tha thứ cho lỗi lầm của tôi. Khi sự việc xảy ra, tôi đã không kiểm soát được mình. Tôi thực sự muốn xin lỗi những ai đã liên quan, từ CLB, Ban huấn luyện, đồng đội cho đến người hâm mộ. Đây là một bài học đắt giá và tôi thề sẽ không để chuyện này lặp lại”.

Sự xấu hổ của Sanrawat Dechmitr đã khiến anh đưa ra quyết định không lên tuyển. Ảnh: Internet

“Được triệu tập lên ĐTQG là niềm vinh dự của tôi. Nhưng ở hoàn cảnh hiện tại, tôi nghĩ rằng mình nên rút lui. Tôi là một cầu thủ. Và hành động đáng xấu hổ vừa qua là không thể chấp nhận. Tôi không muốn thế hệ trẻ noi gương xấu vì điều đó. Ngay cả khi tôi đã rút lui, tôi vẫn sẽ ủng hộ Thái Lan vô địch King’s Cup 2019”Sanrawat Dechmitr bộc lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sanrawat Dechmitr