Tin mới

Hậu lộ ảnh hôn vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Quang Lê lại 'thả thính' ngọc nữ Bolero

Thứ tư, 30/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Lê "thả thính" đòi yêu quên đêm ngày với "ngọc nữ Bolero" sau ồn ào tình cảm với vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, Quang Lê và Tố Mỹ đã hợp tác chung một dự án âm nhạc. Làm việc chung với "ngọc nữ Bolero", Ca sĩ Quang Lê cho biết anh chỉ muốn yêu cô quên đêm ngày: "Chung gối chung chăng với Tố My rồi cái gì mà nóng lữa yêu đêm ngày, ôi than tình luôn rực cháy. Chịu không nổi luôn nghe mà tưởng tượng đủ thứ hết. Nghe xong thấy nóng thiệt, cháy luôn đêm nay". Dù "thả thính" Tố My nhưng Quang Lê vẫn khẳng định giữa anh và nữ ca sĩ chỉ là tình cảm anh em thân thiết.

Quang Lê đòi yêu quên đêm ngày với Tố My. Ảnh internet

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Quang Lê và hotgirl Ivy có những cử chỉ rất thân mật. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngần ngại hôn lên má vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Lê, hotgirl Ivy không tiết lộ nhiều. “Nắm tay cũng là 1 điều rất bình thường, mọi người không cần phải quá tập trung vào nó. Tôi không biết sau này liệu chúng tôi có trên mức tình bạn hay không, còn hiện tại tôi không có gì để chia sẻ. Với những tin đồn này tôi không muốn nói quá nhiều vì sợ mọi người bảo là cố tình gây chú ý”, Ivy chia sẻ.

Quang Lê lộ ảnh hôn vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Ngôi sao, ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ về kế hoạch lấy vợ vào năm sau. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha rồi thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn".

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng tiết lộ, anh đang tìm hiểu một số đối tượng nhưng chưa chốt được ai. Nam ca sĩ cũng cho biết, các con nuôi của anh cho rằng không nên vội vàng trong việc tái hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news