Tin mới

Thiên An lộ ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lùm xùm bị tố bắt cá 2 tay

Thứ năm, 08/12/2022, 13:59 (GMT+7)

Thiên An bị lộ loạt ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lúc bị tố bắt cá 2 tay sau ồn ào với Jack.

Mới đây, Thiên An bị lộ loạt ảnh vui vẻ bên những người đàn ông lạ sau khi dính vào ồn ào bắt cá 2 tay. Trong loạt khung ảnh, Thiên An đều vô cùng thân thiết với các chàng trai giấu mặt. Qua những cử chỉ và hành động thân mật, nhiều người cũng nhận định họ trông như tình nhân với nhau. Khi ở bên cạnh những người đàn ông này, Thiên An dường như cũng rất vui vẻ và hạnh phúc được thể hiện rõ qua từng nét mặt.

Thiên An lộ ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lùm xùm bị tố bắt cá 2 tay - Ảnh 1

Trước đó như đã thông tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn giữa Thiên An và nhân vật tên T. Theo đó, nữ diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với ông T trong quãng thời gian hẹn hò Jack.

Thiên An lộ ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lùm xùm bị tố bắt cá 2 tay - Ảnh 2

Ngoài ra, một số fanpage và tài khoản mạng còn đăng tải thông tin nữ diễn viên được ông T tặng nhà, gia đình Jack trả nợ cho anh trai Thiên An số tiền 2 tỷ đồng. Những tin đồn kể trên khiến Thiên An bị khán giả chỉ trích. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên “bắt cá hai tay” và phản bội Jack.

Thiên An lộ ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lùm xùm bị tố bắt cá 2 tay - Ảnh 3
Thiên An lộ ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lùm xùm bị tố bắt cá 2 tay. Ảnh internet
Thiên An lộ ảnh vui vẻ bên trai lạ giữa lùm xùm bị tố bắt cá 2 tay. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thiên An gây chú ý khi tiết lộ về việc Jack ngừng chu cấp cho con: "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa". 

Thiên An gây chú ý sau khi có con chung với Jack. Ảnh internet
Thiên An gây chú ý sau khi có con chung với Jack. Ảnh internet

Trước loạt tin đồn, Thiên An có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khẳng định những thông tin lan truyền cho rằng cô có quan hệ tình cảm với nhiều người cùng lúc là sai sự thật, nữ diễn viên cũng cho biết đã nhờ phía luật sư vào cuộc. Thiên An cũng cho biết sẽ làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự bản thân trước những thông tin vu khống, bịa đặt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news