Tin mới

Cận cảnh con gái đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Thứ hai, 16/11/2020, 10:02 (GMT+7)

Mới 3 tháng, ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã lộ rõ vẻ đáng yêu, bụ bẫm, chân tay cứng cáp khiến bất cứ ai nhìn cũng thấy thích thú.

Những tháng qua, trong niềm hạnh phúc được đón con gái kháu khỉnh chào dời, Cường Đô LaĐàm Thu Trang rất tích cực đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của bé Suchin lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vợ chồng "đại gia phố núi" dù thích thú khoe con gái nhưng vẫn nhất quyết không để lộ gương mặt của ái nữ.

Bé Suchin 3 tháng tuổi trông rất bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ những hình ảnh cận cảnh về ngoại hình của bé Suchin. Mới 3 tháng tuổi, dễ dàng nhận thấy cô bé rất bụ bẫm, tay chân cứng cáp, chắc nịch. Bên cạnh đó, cặp đôi khéo leo để lộ hai má bầu bĩnh của bé trông rất đáng yêu.

Cận cảnh gương mặt bầu bĩnh của cô bé. ảnh: FBNV

Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang và là con thứ hai của cường Đô La. Cặp đôi vì thể dành rất nhiều tình yêu thương cho cô con gái của mình. Được biết, trước khi ái nữ chào đời, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chuyển về biệt thự lớn, sang trọng nhằm có được không gian rộng rãi, tiện nghi nhất cho cả gia đình. Căn nhà cũng có một góc hết sức sang trọng, rộng lớn để đồ chơi và quần áo cho bé Suchin khiến dân tình hết sức thích thú.

Căn biệt thự vợ chồng Cường Đô La tậu để chào đón cô con gái. Ảnh: FBNV

Không gian sang chảnh ngay từ phòng đựng đồ chơi, quần áo của bé Suchin. Ảnh: FBNV

Thời gian đầu sau sinh, Đàm Thu Trang gặp phải tình trạng tắc sữa khiến cô và ông xã lo lắng. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, tình trạng này đã được cải thiện và đến giừo bé Suchin trộm vía đã vô cùng bầu bĩnh, đáng yêu. Ông xã Cường Đô La cũng rất tích cực dành thời gian chăm sóc vợ con trong thời điểm này khi Đàm Thu Trang liên tục "chụp trộm" được những khoảnh khắc ông bố bỉm sữa chăm sóc cô con gái bé bỏng.

Cường Đô La dành nhiều thời gian bên con gái. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news