Tin mới

Rộ clip tình tứ giữa Hương Giang và sao nam đình đám Thái Lan giữa lúc nghi vấn chia tay Matt Liu

Thứ ba, 13/04/2021, 15:20 (GMT+7)

Giữa nghi vấn chia tay, những động thái của Hương Giang và Matt Liu thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip Hương Giang tình tứ bên một người đàn ông đẹp trai. Điều đáng nói là cả hai còn có hành động thân thiết với nhau khi nữ ca sĩ đang ngồi trên giường. 

Hình ảnh Hương Giang tình tứ với một người đàn ông khác. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh Hương Giang tình tứ với một người đàn ông khác. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip xuất hiện giữa lúc Hương Giang đang vướng nghi vấn chia tay Matt Liu khiến nhiều người xôn xao. Tưởng sắp có thêm drama nào đó nhưng thực tế đây chính là đoạn clip hậu trường MV Tặng Anh Cho Cô Ấy của Hương Giang được quay vào tháng 2/2020. Thời điểm này, Hương Giang còn chưa chính thức hẹn hò. 

Tuy nhiên, đây chỉ là người đàn ông hợp tác với Hương Giang trong MV 'Tặng anh cho cô ấy' trước lúc hẹn hò với Matt Liu. Ảnh internet
Tuy nhiên, đây chỉ là người đàn ông hợp tác với Hương Giang trong MV "Tặng anh cho cô ấy" trước lúc hẹn hò với Matt Liu. Ảnh internet

Được biết, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip cùng Hương Giang chính là ngôi sao đình đám của Thái Lan - Philip Thinroij. Anh chính là người đóng vai nam chính trong MV của Hương Giang. Trước đó, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" từng được "đẩy thuyền" nhiệt tình với nam thần Thái Lan này. Thế nhưng, sau MV này thì Philip Thinroij đã trở về nước và cả hai rất hiếm tương tác trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc đào lại clip này giữa lúc nghi vấn tình cảm của Hương Giang và bạn trai người Singapore rạn nứt khiến không ít người bức xúc. Dù chỉ là công việc nhưng hành động này đã trong quá khứ và không nên khơi lại.

Chuyện tình của hoa hậu chuyển giới Hương Giang và bạn trai người Singapore vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng và truyền thông. Cả hai từ khi công khai hẹn hò qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai" đến nay gặp không ít sóng gió và những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Hương Giang và Matt Liu thời gian gần đây đang bị vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh FBNV
Hương Giang và Matt Liu thời gian gần đây đang bị vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh FBNV

Sau đó họ thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên phát "cẩu lương trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Hương Giang và Matt Liu bỗng nhiên "im hơi lặng tiếng".Trong khi Hương Giang rất hạn chế hoạt động trên mạng xã hội thì Matt Liu thời gian gần đây lại đăng những hình ảnh đi chơi cùng bạn bè nhưng lại không có mặt người yêu khiến nhiều người khó hiểu.

Điều đáng chú ý nữa là hồi đầu tháng 3, Hương Giang còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông".

Dù liên tục bị đồn chia tay nhưng đến nay cả hai vẫn giữ im lặng và họ vẫn còn theo dõi nhau trên instagram.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu