Tin mới

Rộ tin hậu vệ Hồ Tấn Tài chia tay CLB Bình Định sau AFF Cup 2022

Chủ nhật, 15/01/2023, 21:31 (GMT+7)

Được biết, CLB Công an Hà Nội đang muốn có được chữ ký của hậu vệ Hồ Tấn Tài sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Xuân Nam từ CLB Bình Định.

Sau khi giành ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022 cùng với đó là tấm vé thăng hạng lên chơi V-League 2023, CLB CAND đã được chuyển giao cho Công an TP Hà Nội và đổi tên thành CLB Công an Hà Nội (CAHN). 

Về nhân sự, CLB CAHN đã lập tức thay máu lực lượng khi bổ nhiệm HLV Paulo Foiani - quốc tịch Brazil về cầm quân. Ngoài ra, họ cũng đón về hàng loạt những ngôi sao đã và đang khoác áo ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Xuân Nam, Sầm Ngọc Đức, Phạm Văn Luân, Huỳnh Tấn Tài, Vũ Hữu Quý, Huỳnh Công Đến, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Việt Phong, Trịnh Đức Lợi, Nguyễn Trọng Long, Huỳnh Tấn Sinh...

CLB CAHN muốn chiêu mộ hậu vệ Hồ Tấn Tài. Ảnh: Internet
CLB CAHN muốn chiêu mộ hậu vệ Hồ Tấn Tài. Ảnh: Internet

Mới nhất, theo nguồn tin từ Dân Việt, CLB CAHN đã ở rất gần chữ ký của Hồ Tấn Tài. Được biết, thương vụ này sẽ được kích hoạt khi AFF Cup 2022 khép lại, hậu vệ phải 25 tuổi này sẽ rời CLB Topenland Bình Định để gia nhập CLB CAHN. Nếu sở hữu thêm Hồ Tấn Tài, CLB CAHN sẽ có "đôi cánh" của ĐT Việt Nam, khi bên cánh trái là Đoàn Văn Hậu, còn bên cánh phải là Hồ Tấn Tài. Chưa kể Vũ Văn Thanh cũng là phương án dự phòng rất chất lượng.

Rộ tin hậu vệ Hồ Tấn Tài chia tay CLB Bình Định sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Rộ tin hậu vệ Hồ Tấn Tài chia tay CLB Bình Định sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Hồ Tấn Tài trở thành từ bóng đá trẻ Bình Định. Đầu năm 2018, hậu vệ này được gửi tới CLB Bình Dương theo dạng cho mượn dài dạn. Tại đội bóng đất Thủ, Hồ Tấn Tài nhanh chóng trưởng thành và trở thành trụ cột của đội.

Cuối mùa giải 2020, Bình Định giành vé thăng hạng V-League, Hồ Tấn Tài được gọi trở lại trong kế hoạch đưa đại diện đất võ trở thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam. Anh chính là một trong những ngôi sao sáng giá nhất và chơi ổn định nhất của Bình Định trong 2 mùa giải vừa qua, đồng thời góp công lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc của đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa giải 2022.

Hồ Tấn Tài thi đấu chắc chắn bên hành lang phải của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Hồ Tấn Tài thi đấu chắc chắn bên hành lang phải của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong màu áo ĐT Việt Nam, Hồ Tấn Tài đang là lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang-seo cho vị trí hậu vệ phải. Anh đã có 16 lần khoác áo ĐT Việt Nam và ghi 4 bàn. Hiện Tấn Tài sắp cùng ĐT Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2022 vào tối 16/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League 2023