Tin mới

Sau Đoàn Văn Hậu, CLB Công An Hà Nội tiếp tục chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao

Thứ hai, 19/12/2022, 21:10 (GMT+7)

Sau bom tấn mang tên Đoàn Văn Hậu, CLB Công An Hà Nội tiếp tục đón thêm hàng loạt những gương mặt nổi bật nhằm hướng tới V-League 2023.

CLB Công An Hà Nội là một trong những đội bóng gây chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023. Sau khi công bố hàng loạt tân binh chất lượng như thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền đạo Phan Văn Đức,...

Công An Hà Nội tiếp tục trở thành tâm điểm với bản hợp đồng mang tên Đoàn Văn Hậu. Mức đãi ngộ mà tân binh V-League dành cho Văn Hậu cũng biến anh trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất giải đấu.

 Mức đãi ngộ mà tân binh V-League dành cho Văn Hậu cũng biến anh trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất giải đấu. Cụ thể, hậu vệ trái người Thái Bình sẽ nhận được 100 triệu đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, anh còn "bỏ túi" khoản lót tay nhiều tỷ đồng.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Bên cạnh các trụ cột, hàng loạt cái tên tài năng cũng đã cập bến CLB bóng đá Công An Hà Nội. Trong số này phải kể đến tiền vệ Huỳnh Tấn Tài. Anh có lối chơi đặc biệt, bền bỉ ở khu vực giữa sân, thu hồi bóng, hỗ trợ phòng ngự từ xa và khả năng ghi bàn khá tốt. Với lối chơi xông xáo, anh chính là mắt xích quan trọng trong lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả.

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (áo tím). Ảnh: Internet
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (áo tím). Ảnh: Internet

Không chỉ Huỳnh Tấn Tài, Phạm Văn Luân cũng là một trong số những cái tên được lựa chọn để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Phạm Văn Luân, sinh năm 1999, thi đấu vị trí tiền vệ. Trước khi về đầu quân cho CLB bóng đá Công an Hà Nội, anh khoác áo CLB Sài Gòn và thường xuyên được gọi vào các đội tuyển trẻ của Việt Nam. Đầu năm 2022, Phạm Văn Luân được CLB Sài Gòn đưa sang FC Ryukyu ở J-League 2 thi đấu.

Tiền vệ Phạm Văn Luân. Ảnh: Internet
Tiền vệ Phạm Văn Luân. Ảnh: Internet

Ở khu vực trung tuyến, CLB bóng đá Công An Hà Nội chiêu mộ tiền vệ tài hoa Huỳnh Công Đến với khả năng kiểm soát bóng, đoạt bóng và phát động tấn công tài tình. Anh từng được HLV Park Hang-seo sử dụng trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vừa qua.

Tiền vệ Huỳnh Công Đến. Ảnh: Internet
Tiền vệ Huỳnh Công Đến. Ảnh: Internet

BLĐ của CLB bóng đá Công An Hà Nội đang thể hiện rõ vị thế, khát khao, sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt để dành thứ hạng cao với các ông lớn khác tại V-League 2023. Và không thể phủ nhận, tân binh V-League đang có được một đội hình trong mơ, hứa hẹn sẽ rất đáng xem ở mùa giải mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news