Tin mới

Rộ tin Văn Lâm rời Nhật Bản để tái ngộ Adriano Schmidt tại Bình Định

Thứ năm, 11/08/2022, 18:05 (GMT+7)

Được biết, thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau khi bản hợp đồng giữa anh và CLB Cerezo Osaka chấm dứt.

Trong thời gian qua đã rộ lên thông tin về việc thủ môn Văn Lâm sắp sửa trở về Việt Nam thi đấu sau khi không thể cạnh tranh suất bắt chính tại CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản). 

Theo đó, Bình Định nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa anh và đội bóng Nhật Bản sắp kết thúc khi mùa giải 2022 khép lại.

Rộ tin Văn Lâm rời Nhật Bản để tái ngộ Adriano Schmidt tại Bình Định. Ảnh: Internet
Rộ tin Văn Lâm rời Nhật Bản để tái ngộ Adriano Schmidt tại Bình Định. Ảnh: Internet

Hiện tại, Văn Lâm cùng đội bóng Nhật Bản chưa có động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng. Gần như chắc chắn Văn Lâm sẽ rời Cerezo Osaka vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh đó, thủ thành Việt kiều cũng sẽ được tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn thay vì phải dự bị như hiện tại. Đồng thời, có thể duy trì một suất đá chính trong màu áo ĐTQG.

Văn Lâm khả năng cao sẽ về đầu quân cho đội bóng được mệnh danh là “PSG Việt Nam”, theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức đãi ngộ chưa được tiết lộ. Đội bóng đất Võ đã đem về hàng loạt các ngôi sao hàng đầu nhưng chưa thể giúp họ chiếm thế thượng phong tại V-League 2022. Sự có mặt của Văn Lâm hứa hẹn sẽ giúp Bình Định cải thiện khả năng phòng ngự.

Thủ môn Văn Lâm không thể cạnh tranh suất đá chính tại Cerezo Osaka. Ảnh: Internet
Thủ môn Văn Lâm không thể cạnh tranh suất đá chính tại Cerezo Osaka. Ảnh: Internet

Nếu như đầu quân cho Bình Định, Văn Lâm sẽ tái ngộ 2 đồng đội cũ ở Hải Phòng là Jermie Lynch và Adriano Schmidt. Họ từng có thời gian thi đấu cho đội bóng Hải Phòng ở mùa giải 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news