Tin mới

Sau trận thua Hà Nội, CLB Bình Định có 'động thái' cải tổ hàng công

Thứ hai, 08/08/2022, 15:31 (GMT+7)

Được biết, đội chủ sân Quy Nhơn vừa quyết định để tiền đạo Lê Thanh Bình xuống chơi ở giải hạng Nhất trong màu áo CLB Khánh Hòa.

Mới đây, sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Hà Nội, BLĐ CLB Bình Định đã có những động thái về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Lê Thanh Bình sẽ được đội chủ sân Quy Nhơn cho CLB Khánh Hòa mượn đến hết mùa giải 2022. Thông tin này đã được xác nhận trên trang Fanpage của CLB Bình Định.

Sau hơn 3 mùa giải gắn bó với đội bóng đất Võ, Thanh Bình chỉ thi đấu hai trận từ đầu mùa gặp Viettel và Hà Nội, với 113 phút ra sân. Mùa giải năm ngoái, anh chơi 5 trận với 368 phút. Màn trình diễn của cựu tiền đạo U23 Việt Nam cũng không mấy ấn tượng. Anh chưa có bàn nào cho Bình Định ở V-League 2022. 

Tiền đạo Lê Thanh Bình được đem cho CLB Khánh Hòa mượn. Ảnh: Internet
Tiền đạo Lê Thanh Bình được đem cho CLB Khánh Hòa mượn. Ảnh: Internet

Sau khi trắng tay ở 3/4 vòng đấu gần nhất, đội bóng đất Võ đã rơi xuống vị trí thứ 6 với 14 điểm sau 10 trận đã qua. Tối 6/8, Thanh Bình được HLV Nguyễn Đức Thắng xếp đá chính trong trận thua trước Hà Nội. Sau 45 phút có mặt trên sân, tiền đạo này không để lại nhiều dấu ấn. Anh được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Rafaelson.

Việc Thanh Bình được đem cho mượn cũng là điều dễ hiểu. Nói vậy là bởi, cuộc cạnh tranh vị trí đá chính ở 'đại gia mới nổi' của bóng đá Việt Nam là khá gay gắt. Sau khi Hà Đức Chinh gia nhập, HLV Đức Thắng có đến 8 tiền đạo, trong đó có 3 ngoại binh. Với một tiền đạo trẻ như Thanh Bình khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính.

Tiền đạo Lê Thanh Bình không cạnh tranh được suất đá chính tại Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định
Tiền đạo Lê Thanh Bình không cạnh tranh được suất đá chính tại Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định

Thi đấu cho Khánh Hòa, Thanh Bình hứa hẹn sẽ được ra sân nhiều hơn. Hiện CLB Khánh Hòa đang dẫn đầu giải hạng Nhất với 20 điểm sau 10 trận đấu. Đội chủ sân Nha Trang vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp với tỷ số 1-0 trước Bình Phước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news