Tin mới

Hot girl Sam lộ cơ thể bất ổn với nhiều thương tích trên người khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ hai, 27/12/2021, 21:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của hotgirl Sam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đôi chân nuột nà của cô bất ngờ lộ dấu hiệu tím tái, bị tác động vật lý mạnh.

Mới đây trên trang cá nhân, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy - Hot girl Sam khiến dân tình không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh tay chân tím tái, bầm dập, bị tác động vật lý mạnh. 

Hot girl Sam lộ cơ thể bất ổn với nhiều thương tích trên người khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 1

Vốn là hot girl xinh đẹp, biết trau chuốt hình ảnh của mình, khoảnh khắc này của Hot Girl Sam khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. Mãi cho đến khi Quốc Cơ vào thăm hỏi tình hình, "người tình" Ngô Kiến Huy mới cho biết tình hình rằng việc cô bị thương là vì lăn lộn trên phim trường.

Hot girl Sam lộ cơ thể bất ổn với nhiều thương tích trên người khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 2
Hình ảnh tay chân bầm tím của Sam khiến người hâm mộ xót xa. Ảnh: FBNV
Hình ảnh tay chân bầm tím của Sam khiến người hâm mộ xót xa. Ảnh: FBNV

Đây cũng có thể coi là minh chứng cho những nỗ lực của "tình tin đồn" Ngô Kiến Huy trên chặng đường nghệ thuật khi cô chẳng ngần ngại lăn xả, sẵn sàng thể hiện mình trong các vai diễn dù khó hay dễ để được khán giả công nhận.

Hot girl Sam lộ cơ thể bất ổn với nhiều thương tích trên người khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 3

Vừa qua, cư dân mạng liên tục réo tên hot girl 50 tỷ Sam giữa ồn ào "ông trùm" Điền Quân Color Man - Bửu Điền bị tố ăn chặn Từ thiện, làm tú ông. Theo đó, cư dân mạng khui lại loạt clip Sam thân thiết với "ông trùm" Điền Quân Color Man - Bửu Điền trong các chương trình của Điền Quân cũng như ngoài đời thường. Hầu như sự kiện nào của "ông trùm showbiz" cũng có mặt của hot girl Sam.

Trước nhiều thông tin chưa chính xác, phía diễn viên Sam đã lên tiếng cụ thể về hoạt động từ thiện cũng như giải thích lý do xóa bài đăng. Lời giải thích của nữ diễn viên nhận được đồng tình từ phía khán giả.

Hot girl Sam lộ cơ thể bất ổn với nhiều thương tích trên người khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 4

Sam được biết đến là hot girl đời đầu của showbiz. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nhanh chóng trở thành cái tên nổi lên như cồn. Tuy nhiên, cô nàng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Sam từng dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Hiện tại Sam vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy