Tin mới

Ronaldo trở về Italia, tự cách ly cùng gia đình trong 14 ngày

Thứ ba, 05/05/2020, 09:15 (GMT+7)

Do quy định của Chính phủ Italia ban hành, Cristiano Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày cùng gia đình sau khi trở về hội quân cùng CLB Juventus nhằm chuẩn bị thi đấu trở lại.

Sau một ngày gặp sự cố với máy bay tại Tây Ban Nha, Ronaldo cùng gia đình đã có mặt tại Turin, Italia. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ thực hiện quá trình cách ly 14 ngày theo quy định của Chính phủ nước sở tại để phòng dịch Covid-19, theo Goal.

Cùng với CR7, rất nhiều các cầu thủ nước ngoài đang chơi bóng tại Serie A đều đã trở lại CLB để hội quân. Chính phủ Italia vừa cho phép các VĐV chuyên nghiệp trở lại tập luyện từ ngày 4/5. Tuy nhiên khi trở lại, tất cả các cầu thủ này đều phải thực hiện cách ly trong 14 ngày trước khi bắt đầu tập luyện.

Ronaldo đã có mặt tại Turin và bắt đầu thực hiện tự cách ly. Ảnh: Internet

Đó là một trong những nỗ lực lớn của Chính phủ để đưa Serie A trở lại và kết thúc mùa giải 2019/20. Trước đó, những giải đấu hàng đầu châu Âu như giải VĐQG Pháp hay Hà Lan đều đã tuyên bố kết thúc mùa giải do lo ngại tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát.

Những người đồng đội của Ronaldo tại CLB như Aaron Ramsey, Federico Bernardeschi, Juan Cuadrado, Carlo Pinsoglio và Merih Demiral là những cầu thủ đã được tiến hành xét nghiệm Covid-19 tại Trung tâm tập luyện của Juventus.

Vào thứ 3 theo giờ địa phương, những cầu thủ không phải thực hiện cách ly sẽ trở lại luyện tập bình thường nhưng vẫn phải tuân thủ những quy định giãn cách nghiêm ngặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news