Tin mới

Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ xuống hạng, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận một điều

Thứ sáu, 04/11/2022, 06:25 (GMT+7)

Thất bại 0-1 trước Đà Nẵng ở vòng 23 V-League khiến cánh cửa trụ hạng V-League đang dần đóng lại với Sài Gòn FC.

Việc để thua ở cả 3 vòng đấu gần nhất tại V-League 2022 đã đẩy thầy trò HLV Phùng Thanh Phương xuống đáy bảng xếp hạng. Sau trận đấu, thuyền trưởng Sài Gòn FC cho biết: “Thua trận, thật sự tôi rất buồn và cũng chẳng biết nói gì vào lúc này. Xem trận đấu, có lẽ bạn cũng thấy, lực lượng của chúng tôi không mạnh và tiếc là họ cũng không tận dụng được những cơ hội ở cuối hiệp 1.

Mục tiêu của chúng tôi đặt ra ở trận này là giành trọn 3 điểm, nhưng đá với chủ nhà Đà Nẵng chẳng đơn giản nên thất bại thì đành chịu”.

HLV Phùng Thanh Phương càng thêm âu lo sau trận thua Đà Nẵng. Ảnh: Internet
HLV Phùng Thanh Phương càng thêm âu lo sau trận thua Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Ông Phương cũng nói thêm: “Thời gian qua chúng tôi rất hoang mang và áp lực trước những đồn đoán về việc nhà tài trợ sẽ không tiếp tục đồng hành của đội bóng. Nhưng biết làm sao được vì đó là việc ở thưởng tầng, còn anh em chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình.

Trước mắt là phải tự cứu lấy mình nhưng sau mỗi trận thua, áp lực của anh em chúng tôi càng lớn. Hai trận còn lại, chúng tôi phải nỗ lực để tìm cơ hội trụ hạng cho chính mình, dẫu điều đó chẳng đơn giản”.

Ở chiều ngược lại, HLV Phan Thanh Hùng (Đà Nẵng) cho biết: "Mục tiêu của Đà Nẵng là trụ hạng. Sau trận này, mọi người rất vui, chúng tôi giống như đã hoàn thành nhiệm vụ. CLB còn 3 trận nữa để cải thiện vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Tôi đã vất vả thời gian dài, trăn trở vì lực lượng của đội bóng. Nhiều khi mất trụ cột thì cầu thủ trẻ không có điểm tựa, đá không bốc lên được. Chắc chắn năm sau, chúng tôi phải sắm ngoại binh mới. Năm nay, chúng tôi hoàn toàn thất bại với ngoại binh. CLB không tiếc tiền cho cầu thủ tốt".

Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ xuống hạng sau trận thua Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ xuống hạng sau trận thua Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Thua trận này, CLB Sài Gòn vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí chót bảng với 19 điểm và đối mặt với nguy cơ rất lớn sẽ xuống hạng. Trước mắt đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương chỉ còn vỏn vẹn 2 trận đấu ở V-League 2022, lần lượt gặp Nam Định và Bình Dương.

Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ xuống hạng, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận một điều - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news