Tin mới

Trắng tay trước Hải Phòng, HLV Phùng Thanh Phương nói điều bất ngờ về cơ hội trụ hạng

Thứ sáu, 28/10/2022, 22:58 (GMT+7)

Sài Gòn FC vừa nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng ở vòng 21 V-League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ về khả năng trụ hạng của đội nhà.

Dù được chơi trên sân nhà Thống Nhất nhưng Sài Gòn FC đã không thể giữ lại dù chỉ là 1 điểm trước đội khách Hải Phòng đang có phong độ rất cao. Rimario là người đã tận dụng cơ hội trên chấm 11m để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ra về với 3 điểm trọn vẹn.

HLV Phùng Thanh Phương khẳng định đội nhà sẽ nỗ lực hết sức để trụ hạng. Ảnh: Internet
HLV Phùng Thanh Phương khẳng định đội nhà sẽ nỗ lực hết sức để trụ hạng. Ảnh: Internet

Về phía Sài Gòn FC, trận thua này khiến đội chủ sân Thống Nhất vốn đã khó khăn nay lại thêm chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận: "Hải Phòng là đội bóng rất mạnh, nằm ở top trên nên cơ hội dành cho chúng tôi là không nhiều. Với trận thua này, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng".

>>Xem thêm: Trọng tài số 1 Thái Lan cầm còi ở vòng 23 V-League 2022

Bên cạnh đó, HLV Phùng Thanh Phương cũng cho biết thêm về khả năng trụ hạng của đội nhà: "Hiện tại, Sài Gòn ở tình cảnh rất khó khăn nên chúng tôi sẽ phải tranh chấp điểm số, nỗ lực 100% sức mình trong tất cả các trận đấu.

Chúng tôi chỉ quan tâm đến trận đấu, đối thủ của mình chứ không quan tâm đến kết quả của các đội trong cuộc đua trụ hạng. Chúng tôi sẽ cố gắng, siết tay nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này".

Trắng tay trước Hải Phòng, HLV Phùng Thanh Phương nói điều bất ngờ về cơ hội trụ hạng - Ảnh 1

Sau trận thua Hải Phòng, Sài Gòn FC đang tạm xếp thứ 12 với 19 điểm, bằng điểm với Nam Định nhưng thi đấu nhiều hơn tới 2 trận. Trong khi đó, CLB TP.HCM với trận thắng vô cùng quý giá trên sân Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 21 trận đã đấu.

Sài Gòn FC nhận thất bại trước Hải Phòng ngay trên sân Thống Nhất. Ảnh: CLB Sài Gòn
Sài Gòn FC nhận thất bại trước Hải Phòng ngay trên sân Thống Nhất. Ảnh: CLB Sài Gòn

Sài Gòn FC chỉ còn 3 trận đấu ở mùa giải 2022. Các đối thủ của đội chủ sân Thống Nhất lần lượt là CLB Đà Nẵng (vòng 23), trận 'chung kết ngược' với CLB Nam Định (vòng 25), và trận đấu hạ màn với Bình Dương (vòng 26).

Trắng tay trước Hải Phòng, HLV Phùng Thanh Phương nói điều bất ngờ về cơ hội trụ hạng - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news