Tin mới

Sam lo lắng khi cơ thể thay đổi nhiều ở tuổi 32: Khác hẳn ngày xưa

Thứ năm, 22/09/2022, 16:00 (GMT+7)

Khác với ngày xưa, Sam thừa nhận bản thân giờ thay đổi nhiều về ngoại hình khi sang ngưỡng tuổi 30.

Mới đây, khi tham gia chương trình "Sao ở đây", Sam đã có nhiều trải lòng về cuộc sống hiện tại và chuyện tình cảm của mình nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Trong chương trình này, sau khi Jun Phạm trải lòng về chuyện tình cảm thì Sam cũng đã tiết lộ ở thời điểm này bản thân không cần người quá giàu mà chỉ cần nhỉnh hơn một chút.

Sam chia sẻ về nhiều chuyện đời tư khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Sam chia sẻ về nhiều chuyện đời tư khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết bản thân cũng là một người phụ nữ rất thích được cảm giác che chở, bao bọc nên cô cũng muốn người đàn ông của mình nhỉnh hơn một chút để có được cảm giác an toàn.

Bên cạnh đó, Sam cũng thoải mái chia sẻ chuyện trong quá khứ từng bị lừa mất tài sản khi còn trong một mối quan hệ. Chính vì vậy, người đẹp đều dè chừng với những người gặp sau này thậm chí còn nghĩ đối phương đến với mình vì một điều nào đó. 

Tuy nhiên, dù tiết lộ về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình nhưng hiện tại Sam vẫn muốn dành thời gian tận hưởng cuộc sống nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, bên những người mình thương yêu. Ngoài ra, Sam còn thừa nhận cơ thể của mình đã thay đổi nhiều khi bước sang ngưỡng tuổi 30. 

Sam lo lắng khi cơ thể thay đổi nhiều ở tuổi 32: Khác hẳn ngày xưa - Ảnh 1

Người đẹp 32 tuổi cho biết ngày xưa bản thân có thể quay hình liên tục mà không thấy mệt nhưng bây giờ không còn thức khuya được và cũng dễ mệt khi quay hình. Hơn nữa, trong quá khứ, bản thân cô là người cuồng công việc, dồn hết thanh xuân để kiếm tiền nhưng giờ đây lại muốn dành thời gian bên những người thương yêu của mình.

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng Hot girl ban đầu.

Sam lo lắng khi cơ thể thay đổi nhiều ở tuổi 32: Khác hẳn ngày xưa - Ảnh 2

Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam