Tin mới

Sao Việt 10/10: Hoài Linh bị 'sờ gáy' sau ồn ào từ thiện, Việt Hương nỗi đau chồng chất hậu Phi Nhung qua đời

Chủ nhật, 10/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/10: Hoài Linh bị 'sờ gáy' sau ồn ào từ thiện, Việt Hương nỗi đau chồng chất hậu Phi Nhung qua đời

Nối gót Thủy Tiên, Hoài Linh bị 'sờ gáy' sau ồn ào từ thiện

Mới đây, báo Thanh niên, Dân trí đồng loạt đưa tin Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cung cấp thông tin về việc nghệ sĩ Hoài Linh trao 1,5 tỷ đồng Từ thiện tại địa phương này.

Sao Việt 10/10: Hoài Linh bị 'sờ gáy' sau ồn ào từ thiện, Việt Hương nỗi đau chồng chất hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong cho biết vào ngày 19/4, cơ quan đã nhận được thông tin về việc nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình Chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo văn bản gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn của huyện Triệu Phong thì số tiền hỗ trợ sẽ được trao cho bà con vào ngày 12/5/2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên việc trao quà bị hoãn lại. Cuối cùng, Ủy ban MTTQ huyện Triệu Phong và nhà tài trợ đã thống nhất trao quà gián tiếp thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện, cấp xã.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh hé lộ điều tối kỵ trong mối quan hệ với "chồng màn ảnh"

Hậu đóng máy Hương vị tình thân, Phương Oanh mới đây cũng có những chia sẻ thẳng thắn trong mối quan hệ với Mạnh Trường. Cô hé lộ điều tối kỵ trong mối quan hệ giữa đồng nghiệp đó là không ít người đem cô và vợ Mạnh Trường ra so sánh với nhau. 

Sao Việt 10/10: Hoài Linh bị 'sờ gáy' sau ồn ào từ thiện, Việt Hương nỗi đau chồng chất hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 2

"Đó là điều rất nhạy cảm, là điều không một ai mong muốn cả. Ai cũng thế thôi, chẳng bao giờ muốn bị so sánh với người khác. Bản thân tôi luôn cầu tiến, luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mình là chính mình, mình chỉ nhìn mình mà sống thôi.

Tại sao người ta lại đi so sánh? Dĩ nhiên mình không cấm được họ nhưng đó là điều tối kỵ, không ai vui khi bị so sánh, đã thế một người còn là vợ trên phim, một người là vợ ngoài đời. Đấy là điều mà tôi thấy rất nhạy cảm và vô duyên", Phương Oanh thẳng thắn chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương nỗi đau chồng chất hậu Phi Nhung qua đời

Việt Hương là người được ủy quyền lo hậu sự cho Phi Nhung. Vào sáng 10/10, VIệt Hương đã hoàn thành trách nhiệm của mình sau 30 tiếng nâng niu tro cốt của Phi Nhung, cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương hạ cánh an toàn tại sân bay của Mỹ để gửi cho con gái Wendy Phạm.

Sao Việt 10/10: Hoài Linh bị 'sờ gáy' sau ồn ào từ thiện, Việt Hương nỗi đau chồng chất hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 3

Tuy nhiên, ngỡ ngàng khi trong quá trình di chuyển sang Mỹ, Việt Hương vào khuya 9/10 bất ngờ nhận được tin nghệ sĩ Hoài Tâm báo tin mẹ đẻ qua đời. Theo như cáo phó, Việt Hương là dưỡng nữ (con nuôi) của cố nghệ sĩ. Như vậy là cùng lúc, nữ danh hài phải đối mặt với việc mất đi thêm một người thân, vừa chịu tang mẹ nuôi, lại vừa phải tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news