Tin mới

Sao Việt 12/5: Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt

Thứ sáu, 12/05/2023, 20:33 (GMT+7)

Sao Việt 12/5: Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt với hành động trên sân khấu

Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn

Mới đây, cư dân mạng khá bất ngờ và ngơ ngác khi trang cá nhân có tích xanh của Shark Bình bỗng dưng "biến mất". Hiện tại, bạn trai Phương Oanh chỉ còn hoạt động trang fanpage. Nguyên nhân cụ thể tới nay chưa được phía Shark Bình làm rõ.

Sao Việt 12/5: Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt - Ảnh 1
 

Nhiều người khá tò mò về lý do vì sao trang cá nhân của vị doanh nhân này bỗng dưng không còn tìm thấy trên Facebook. Được biết đây là nơi mà Shark Bình hay đăng ảnh đời thường và liên tục lên tiếng bảo vệ Phương Oanh. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói gì về sự xuất hiện của Trấn Thành trong 'Đất rừng phương Nam'

Mới đây, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa có những chia sẻ khi xem thước phim đầu tiên và first-look poster của 'Đất rừng phương nam'. Đối với anh, đây là động lực để anh và ê kíp hoàn tất bộ phim một cách tốt nhất có thể.

Sao Việt 12/5: Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt - Ảnh 2
 

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Thanh niên, trước việc nhiều người tuyên bố “không xem phim vì có Trấn Thành", Nguyễn Quang Dũng cho hay, suốt quá trình làm nghệ thuật, anh luôn muốn hợp tác với người giỏi. Với nam đạo diễn, Trấn Thành không chỉ tài năng mà còn trăn trở với nghề, mong muốn làm những điều mà thị trường đang thiếu.

“Trong phim có một vai thứ chúng tôi nghĩ đến Thành. May mắn cho chúng tôi Thành đọc kịch bản, yêu thích nên nhận lời dù mức lương so ra thì rất khó mời. Nhưng Thành cũng là người yêu câu chuyện phim này nên ủng hộ hết mình, kể cả vào vai và đầu tư một phần vào phim”, Nguyễn Quang Dũng bày tỏ.

Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt với hành động trên sân khấu

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường tiếp tục hiện diện trên một sân khấu âm nhạc và khiến bao người không khỏi xúc động, "ứa nước mắt" trước màn trình diễn đầy cảm xúc. Với chất giọng ngọt ngào, Hồ Văn Cường trên sân khấu âm nhạc này đã dồn tâm trí, cảm xúc của mình và thể hiện ca khúc Nội tôi đầy sâu lắng và thực sự đã đi vào lòng người.

Sao Việt 12/5: Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt - Ảnh 3
 

Mặc dù tuổi đời còn trẻ thế nhưng màn trình diễn của nam ca sĩ vẫn được đánh giá là vô cùng trưởng thành, chững chạc. Từng câu hát mà nam ca sĩ thể hiện như những lời tâm sự của 1 người cháu dành cho bà của mình khiến người nghe sụt sùi vì xúc động. 

Hoa hậu Ngọc Châu hóa thiên nga đen, nhan sắc kiều diễm hết nấc

Mới đây, Ngọc Châu đã có màn hiện diện đầy chú ý trong thiết kế đầy ấn tượng. Hóa thân thành thiên nga trắng, nàng hậu tự tin tạo dáng với mọi góc máy đều tôn trọn vẻ đẹp từ thần thái cho đến hình thể của Ngọc Châu. 

Sao Việt 12/5: Shark Bình bất ngờ 'bay màu' tài sản lớn hậu ly hôn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ứa nước mắt - Ảnh 4
 

Đặc biệt với thiết kế khoác trên mình, Ngọc Châu cũng khoe trọn được vòng eo đầy quyến rũ giúp cho đường cong cơ thể nàng hậu thêm phần tỏa sáng. Với khoảnh khắc này, nàng hậu cũng nhận về nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày một thăng hạng so với thời kỳ mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news