Tin mới

Sao Việt 13/12: Trò cưng của Quang Lê bị 1 sao nam 'vạch trần', gia đình Tăng Thanh Hà viên mãn đạt đỉnh

Thứ hai, 13/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/12: Phương Mỹ Chi bị 1 sao nam 'vạch trần', gia đình Tăng Thanh Hà viên mãn đạt đỉnh khi chào đón thành viên mới.

Trò cưng của Quang Lê bị 1 sao nam 'vạch trần'

Cách đây không lâu, nam diễn viên BB Trần tung đoạn chat với Phương Mỹ Chi tố đàn em lại dùng chiêu thức nhờ vả để chia sẻ MV mới của mình. Đáp lại sự nhờ vả của đàn em, nam diễn viên tung bảng giá khủng để nữ ca sĩ biết đường trả thù lao. 

Sao Việt 13/12: Trò cưng của Quang Lê bị 1 sao nam 'vạch trần', gia đình Tăng Thanh Hà viên mãn đạt đỉnh - Ảnh 1

Trước màn làm giá cực cao của đàn anh, Phương Mỹ Chi chỉ biết cười trừ và hờn trách "Anh nỡ lòng". Tuy nhiên, đây chỉ là màn làm giá hài hước của nam diễn viên để trêu Phương Mỹ Chi. Trên thực tế, sau lời nhờ vả của con nuôi Quang Lê, nam diễn viên vẫn nhiệt tình chia sẻ MV mới của "cô bé dân ca" lên trang cá nhân của mình. Sự giúp đỡ nhiệt tình của đàn anh khiến Phương Mỹ Chi xúc động, biết ơn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Thương Tín đưa ra 'yêu cầu lạ' về tiền Từ thiện khiến Trịnh Kim Chi khó lòng chấp nhận

Vào ngày 10/12 vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đã thực hiện đúng kế hoạch và trao lại toàn bộ số tiền là 244.222.000 đồng cho vợ chồng Thương Tín. Chia sẻ trên Đời sống và Pháp lý, Trịnh Kim Chi tiết lộ, ban đầu vợ NS Thương Tín có yêu cầu trao số tiền này cho một mình chị nhưng nữ nghệ sĩ không đồng ý bởi đây là số tiền mà các mạnh thường quân gửi cho nam diễn viên khi anh lâm cảnh khó khăn.

Sao Việt 13/12: Trò cưng của Quang Lê bị 1 sao nam 'vạch trần', gia đình Tăng Thanh Hà viên mãn đạt đỉnh - Ảnh 2

"Vợ anh Thương Tín đề nghị trao tiền cho một mình cô ấy nhưng tôi không đồng ý. Bởi tiền này là mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín nên tôi sẽ chỉ giao khi có mặt anh ấy. Ngày 10/12, có mặt cả hai vợ chồng anh Thương Tín nên tôi đã trao nốt toàn bộ số tiền còn lại cho họ", Trịnh Kim Chi cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia

Mới đây trên trang cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã có pha "đánh úp" dân tình khi tung bức ảnh sinh con thứ 3 cho chồng thiếu gia Louis Nguyễn. Trước đó, nàng ngọc nữ không hề có bất kỳ tiết lộ nào về việc có tin vui, chỉ đến khi khoe ảnh, dân tình mới vỡ òa.

"Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng", Tăng Thanh Hà xúc động nói về khoảnh khắc thiêng liêng được ôm con trên tay, xung quanh là chồng và 2 nhóc tì quây quần.

Sao Việt 13/12: Trò cưng của Quang Lê bị 1 sao nam 'vạch trần', gia đình Tăng Thanh Hà viên mãn đạt đỉnh - Ảnh 3

Thông tin nhanh chóng gây "bão" mạng, dân tình ùa vào chúc mừng. Các sao Việt như Lệ Quyên, hoa hậu Phương Khánh, Diễm My 9x... đều để lại lời chúc mừng bà mẹ 3 con. Dù đã bước qua tuổi 35 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến dân tình phải trầm trồ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Luôn giữ mình trong sạch, 'MC giàu nhất Việt Nam' cũng có lúc phải 'gian lận'

Nhiều năm qua, MC Quyền Linh chưa từng để bản thân có một vết nhơ nào trong sự nghiệp cũng như công tác thiện nguyện. Tuy nhiên, nam "MC giàu nhất Việt Nam" cũng khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi thừa nhận mình đã từng "gian lận" không ít lần.

Giữa bão tố thị phi của đồng nghiệp, Quyền Linh vẫn miệt mài làm điều này
Giữa bão tố thị phi của đồng nghiệp, Quyền Linh vẫn miệt mài làm điều này

Theo đó, Quyền Linh cho biết, trong một số chương trình dành cho người nông dân khó khăn, nam MC thường cố tình "gian lận" bấm sai đồng hồ sao cho người chơi có thể giành giải thưởng, có được tiền từ chương trình. Nam "MC giàu nhất Việt Nam" cho biết, bản thân vô cùng thấy xót xa khi chứng kiến những người chơi hụt hẫng vì không thể có được số tiền từ chương trình để trả nợ. Điều này đã thôi thúc Quyền Linh làm trái luật chương trình, chủ động bấm đồng hồ chậm lại. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news