Tin mới

Sao Việt 12/1: BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h, Việt Hương gặp vận hạn giống Hoài Linh

Thứ tư, 12/01/2022, 23:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/1: BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h, Việt Hương gặp vận hạn giống Hoài Linh,...

BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h

Đảm nhận một vị trí mới toanh, khán giả không khỏi thắc mắc, nóng lòng được thấy hình ảnh mới của cô, cũng như nghe nữ BTV chia sẻ về công việc mới của mình. Mới đây, BTV Hoài Anh đã có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, cập nhật hình ảnh, giới thiệu về công việc như để thỏa lòng người hâm mộ.Theo đó, BTV Hoài Anh chia sẻ về buổi ghi hình đầu tiên của mình ở chương trình mới với tâm thế đầy phấn khởi.

Sao Việt 12/1: BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h, Việt Hương gặp vận hạn giống Hoài Linh - Ảnh 1

Không chỉ chia sẻ về công việc mới, BTV Hoài Anh còn tiết lộ về điều sẽ được cô thực hiện, dù trước đó chưa từng dám phá lệ khi dẫn chương trình Thời sự. Đó chính là nữ BTV sẽ liên tục thay đổi phong cách thời trang, có thể là áo dài, cũng có thể là váy hay quần áo.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương sẵn sàng phô bày điểm trái ngang với ông xã Trường Giang

Mới đây, Nhã PhươngTrường Giang khiến dân tình ngưỡng mộ với tình cảm vợ chồng mặn nồng dành cho nhau. Trên trang Instagram của mình, nữ diễn viên Cây táo nở hoa đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng, kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Sau lưng người phụ nữ hạnh phúc".

Sao Việt 12/1: BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h, Việt Hương gặp vận hạn giống Hoài Linh - Ảnh 2

Trong bức hình này, nếu như Nhã Phương hiện diện vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và khoe được đôi chân dài thì Trường Giang lại mang hình ảnh đầy hài hước. Nam diễn viên như làm nền, giúp vợ tạo dáng với đôi mắt đầy biểu cảm. Đặc biệt đôi dép tổ ong đã trở thành "huyền thoại" tiếp tục hiện diện trong bức hình của hai vợ chồng khiến khán giả không khỏi bật cười.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương tỏ thái độ chưa từng có trong sự nghiệp khi bị 'chèn ép' giống Hoài Linh

Trong buổi phát trực tiếp mới đây, Việt Hương bất ngờ nhận được câu hỏi "nhạy cảm" về vấn đề Từ thiện. Tuy nhiên thái độ gay gắt chưa từng có của Việt Hương lại khiến dân mạng hoang mang. Nữ nghệ sĩ thậm chí xưng mày tao: "Trách nhiệm gì mà vô đòi chịu trách nhiệm. Trách nhiệm ** *** mày. Tao có kêu gọi từ thiện mà tự nhiên tao phải làm vậy". Ngay sau đó, Việt Hương đã dịu tông giọng xuống và bày tỏ sự thắc mắc không hiểu tại sao bản thân lại nổi nóng đến như vậy.

Sao Việt 12/1: BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h, Việt Hương gặp vận hạn giống Hoài Linh - Ảnh 3

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn "căng đét" của Việt Hương cho thấy cô vô cùng căm phẫn, nóng tính. Tuy nhiên, một số bày tỏ thái độ không đồng tình vì cô là người có sức ảnh hưởng, phát ngôn nóng nảy vô tình khiến khán giả có cái nhìn không mấy thiện cảm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Bất ngờ với gương mặt nghệ sĩ hài miền Nam xuất hiện tại Táo quân 2022

Sau những hoài nghi và đồn đoán về sự vắng bóng của nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc tại Táo Quân 2022, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về sự hiện diện của Duy Khánh tại Táo Quân 2022. Anh là nam diễn viên hài trẻ tuổi và cũng là gương mặt nghệ sĩ miền Nam duy nhất trong chương trình năm nay.

Sao Việt 12/1: BTV Hoài Anh làm điều táo bạo hậu rời Thời sự 19h, Việt Hương gặp vận hạn giống Hoài Linh - Ảnh 4

"Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều ạ", Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news