Tin mới

Sao Việt 14/11: Vy Oanh bị tố xảo trá khi khoe cơ ngơi bạc tỷ, BTV Hoài Anh bị khán giả 'mắng'

Chủ nhật, 14/11/2021, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/11: Vy Oanh bị tố xảo trá khi khoe cơ ngơi bạc tỷ, BTV Hoài Anh bị khán giả 'mắng' thiếu tôn trọng tiếng Việt,...

Vy Oanh bị tố xảo trá khi khoe cơ ngơi bạc tỷ

Mới đây nhất, Vy Oanh đã khoe nhẹ loạt hình ảnh của các con nhưng thực chất như đang "trá hình" khoe căn biệt thự rộng lớn mà vợ chồng cô đang sở hữu. Không những vậy, giọng ca Đồng xanh còn tiết lộ bản thân còn rất nhiều, đất đai nhà cửa rộng lớn đến mức các con phải "chạy mỏi chân".

Vy Oanh bị tố 'sống ảo' quá đà. Ảnh: FB
Vy Oanh bị tố "sống ảo" quá đà. Ảnh: FB

Tuy nhiên, vừa có động thái phô bày sự bề thế của bản thân, Vy Oanh lập tức bị "thám tử mạng" tố cáo "sống ảo", khoe mẽ những điều không đúng sự thật. Theo tiết lộ của một người, thực chất không gian căn biệt thự này chính là công ty Xây dựng và Thương mại H.L có địa chỉ tại Hải Phòng.

Và người đứng đầu công ty này chính là em gái Lê Thiện, tức chồng chồng Vy Oanh. Cũng vì lý do đó mà theo người này, Vy Oanh có thể thoải mái chụp hình trong mọi ngóc ngách của công ty.

Xem chi tiết tin tại đây

CDM ngỡ ngàng về con người của Phi Nhung, chua xót với kỷ vật 'cưu mang' 1 kiếp người

Mới đây, quản lý của Phi Nhung đã đăng tải đoạn clip ngắn lên trang cá nhân ghi lại câu chuyện một người đàn ông hát rong từng được cố ca sĩ giúp đỡ.

Sao Việt 14/11: Vy Oanh bị tố xảo trá khi khoe cơ ngơi bạc tỷ, BTV Hoài Anh bị khán giả 'mắng' - Ảnh 1

Bác kể lại, trong một lần đi hát rong vô tình gặp được Phi Nhung, lúc này vì chiếc loa của mình bị hỏng nên nữ ca sĩ đã bỏ tiền ra mua một chiếc loa mới để mưu sinh. Nói về sự ra đi đột ngột của Ca sĩ Phi Nhung, người đàn ông không giấu nổi xúc động, mặc dù chiếc loa được giọng ca Bông Điên Điển tặng đã có chút hỏng hóc nhưng bác vẫn giữ lại và xem đây là "báu vật", chứa nhiều kỷ niệm.

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh lên tiếng sau khi bị khán giả mắng thiếu tôn trọng Tiếng Việt

Cụ thể, trong một bài đăng chia sẻ về Sài Gòn, BTV Hoài Anh bất ngờ viết từ Sài Gòn thành 'Saigon'. Chính điều này khiến nữ BTV xinh đẹp nhận về chỉ trích của một tài khoản MXH. 

BTV Hoài Anh đáp trả. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh đáp trả. Ảnh: FBNV

Trước lời chỉ trích về phía mình, BTV Hoài Anh đã thẳng thắn đáp trả vô cùng thuyết phục khiến người dùng kia chỉ biết 'câm nín'.

Xem chi tiết tin tại đây

Huyện Lệ Thủy không thể thống kê tiền Từ thiện của Thủy Liên, lý do thực sự là gì?

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên đã cùng đoàn từ thiện của mình đến nhiều tỉnh miền Trung để thực hiện công tác thiện nguyện. Đáng chú ý khi lùm xùm giữa Thủy Tiên và vấn đề minh bạch chưa dứt khi vào ngày 12/11, UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã chính thức cho biết các địa phương thuộc địa bàn huyện chưa thể thống kê, rà soát hoạt động từ thiện của Thủy Tiên theo yêu cầu của Bộ Công an.

Sao Việt 14/11: Vy Oanh bị tố xảo trá khi khoe cơ ngơi bạc tỷ, BTV Hoài Anh bị khán giả 'mắng' - Ảnh 2

Theo báo Dân Việt, bà Đặng Thị Hồng Thắm - Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy chia sẻ: "Việc thu thập chứng cứ hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn, huyện không thể thống kê được số tiền mà nữ ca sĩ này đã trao. Lý do là sau đợt lũ cuối năm 2020, Thủy Tiên và đoàn về thẳng địa phương mà không thông qua UBND huyện nên huyện không thể thống kê báo cáo". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news