Tin mới

Sao Việt 12/12: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc, Quý Bình tiếp tục đón dâu sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia

Chủ nhật, 12/12/2021, 22:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/12: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc, Quý Bình tiếp tục đón dâu sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia,...

Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc

Mới đây, nhóm fan hơn 5.000 thành viên của Hồ Văn Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh về thần tượng, đồng thời thông báo tin vui nam ca sĩ chuẩn bị comeback. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy hậu ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường gầy rộc thấy rõ, nhưng trên môi vẫn giữ được nụ cười lạc quan.

Sao Việt 12/12: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc, Quý Bình tiếp tục đón dâu sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia - Ảnh 1

Trong clip, Hồ Văn Cường diện vest màu vàng nhạt, cắt tóc và trang điểm chỉn chu giống như đang tham gia vào một buổi ghi hình. Dân tình đồn đoán rất có thể đây là khâu chuẩn bị cho màn comeback hậu biến cố của nam ca sĩ, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh sững sờ bị hàng xóm lên tận truyền hình đòi món nợ 13 năm chưa trả

Trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" tập 253, Quyền Linh và Hồ Bích Trâm đã trở thành người gỡ rối tâm tình của bà Nguyễn Thị Hiệp (52 tuổi) cùng với con dâu Nguyễn Ngọc Thanh Diệu (27 tuổi).

Điều đáng chú ý là ngay ở phần đầu của chương trình, Quyền Linh đã bị bà Hiệp trách móc không thương tiếc. Bà Hiệp hỏi MC Quyền Linh có nhận ra mình không đồng thời tiết lộ bản thân hôm nay lên truyền hình mới đòi được món nợ 13 năm nam MC chưa trả.

Sao Việt 12/12: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc, Quý Bình tiếp tục đón dâu sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia - Ảnh 2

Trước lời "bóc phốt" của bà Hiệp, MC Quyền Linh cũng phải đứng hình không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, sau khi hỏi ra ngọn nguồn thì bà Hiệp mới tiết lộ mình là hàng xóm nhà Quyền Linh. Trong quá khứ, anh từng hứa cho bà lên tham gia chương trình nhưng mãi đến hôm nay mới được tham gia với nam MC. 

Xem chi tiết tại tại đây

Sau 1 năm kết hôn, Quý Bình tiếp tục đi đón dâu

Mới đây trên trang cá nhân, Quý Bình bất ngờ tiết lộ chuyện đi "đón dâu", thậm chí còn thúc giục bà xã dậy sớm làm đẹp chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt: "Một bối cảnh, hai bức hình. 12/12 lần thứ 1! Chuẩn bị đi đón dâu thôi! Nguyễn Ngọc Tiền ơi, Dậy trang điểm đi em!", Quý Bình viết.

Sao Việt 12/12: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc, Quý Bình tiếp tục đón dâu sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia - Ảnh 3

Hóa ra trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Quý Bình vẫn chưa quên được cảm giác được làm chú rể, được đón người phụ nữ anh yêu thương về chung một nhà. Cùng với lời chia sẻ này, nam diễn viên kèm theo 2 khoảnh khắc chung màu hạnh phúc, cùng bối cảnh nhưng khác thời gian như thể hiện cho mối quan hệ vẫn luôn mặn nồng dù thời gian có trôi đi.

Xem chi tiết tin tại đây

Một danh ca đình đám nghẹn ngào tiết lộ bí mật trong quá khứ của Phi Nhung

Mới đây, trong buổi livestream trên kênh YouTube của Trung tâm Thúy Nga, danh ca Giao Linh đã có những chia sẻ về sự nghiệp gắn bó với nghệ thuật của mình khiến nhiều người chú ý. Theo đó, bà tiết lộ lý do mà bản thân không theo đuổi cải lương rằng có vẻ Tổ nghiệp không đãi nên bà học 2 năm mà vẫn bị chệch nhịp.

Sao Việt 12/12: Xôn xao ảnh Hồ Văn Cường gầy rộc, Quý Bình tiếp tục đón dâu sau 1 năm kết hôn với vợ đại gia - Ảnh 4

"Nữ hoàng sầu muộn" tiết lộ rằng thời điểm đi học, mỗi lần vào câu vọng cổ là lại làm không được nên sau đó bà đã trở lại với tân nhạc.Cũng trong lần trò chuyện này, danh ca Giao Linh đã nghẹn ngào khi nhắc đến kỉ niệm với con gái nuôi Phi Nhung. Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" đã gặp Phi Nhung thời mới vào nghề và chưa biết gì nhiều về nhạc lý. Giọng ca "Bông điên điển" thường gọi điện thoại hỏi mẹ nuôi về tone của các bài hát để biểu diễn.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news