Tin mới

Sao Việt 14/7: Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla, Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G

Thứ tư, 14/07/2021, 21:12 (GMT+7)

Tin sao Việt 14/7: Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla, Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G,...

Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla

Ở thời điểm dịch bệnh đang diễn ra, Cường Đô la và Đàm Thu Trang dành nhiều thời gian hơn ở bên nhau và chăm sóc các con của mình.

Mới đây nhất, chân dài xứ Lạng thu hút không ít sự chú ý của CDM khi đăng tải hình ảnh chụp mờ nét của 4 thành viên trong gia đình. Nhìn hình ảnh này, không ít người còn hoài nghi về sự tinh tế của Đàm Thu Trang khi đăng tải hình ảnh 4 người với bố cục không cân đối.

Sao Việt 14/7: Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla, Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G - Ảnh 1

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G

Trong đúng ngày sinh nhật Đạt G, MXH bất ngờ xôn xao với đoạn clip ghi lại hành động "xử" Du Uyên bằng tay chân của Đạt G. Ngay sau ồn ào xảy ra, không chỉ người trong cuộc mà những người không liên quan trực tiếp đến vụ việc cũng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, nổi bật nhất là động thái của Hoài Lâm đối với Đạt G. Trong phần chào tuổi mới của Đạt G, con nuôi Hoài Linh đã gửi lời đến giọng ca Bánh mì không, qua đó gián tiếp nói lên mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Sao Việt 14/7: Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla, Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G - Ảnh 2

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh tuyên bố hùng hồn hậu lâm bồn

Thời gian vừa qua, cái tên Vy Oanh nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM khi quá khứ của cô bị đào xới lại. Mặc dù bầu bí, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn thẳng thắn đối đầu với mọi lời bán tán của dư luận hướng về mình.

Cách đây vài giờ trên Fanpage chính thức của Ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải dòng trạng thái thông báo nữ ca sĩ đã hạ sinh 'mẹ tròn con vuông'. Bên cạnh đó, cô cũng không quên nhắn nhủ với mọi người sau những ồn ào thời gian qua.

Sao Việt 14/7: Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla, Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G - Ảnh 3

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won nhận gạch đá dư luận vì 1 hình ảnh

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh 2 chú mèo cưng, kèm theo đó là lời tâm sự về tình cảm dành cho 2 vật nuôi: "Đối với những người nuôi chó mèo, nó không phải đơn giản là con chó hoặc mèo mà nó là thành viên gia đình".

Chia sẻ này của Hari Won ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi ngày qua, sự việc một nữ sinh đưa mèo đi khám bị CSGT chặn ở chốt kiểm dịch khiến MXH không khỏi xôn xao. 

Sao Việt 14/7: Đàm Thu Trang lộ sự thật về cuộc sống bên Cường Đôla, Hoài Lâm 'hồn nhiên' trước ồn ào của Đạt G - Ảnh 4

Xem chi tiết tin tại đây

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news