Tin mới

Vừa 'dậy sóng' với hình hẹn hò, Song Joong Ki lộ diện, tỏ thái độ lạ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý

Thứ tư, 15/12/2021, 18:05 (GMT+7)

Song Joong Ki đã có màn tái xuất đầy chú ý trên trang cá nhân khi thời gian vừa qua, nam diễn viên liên tục vướng vào đồn đoán hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Jeon Yeo Bin khi cả hai cùng tham gia vào "bom tấn" Vincenzo, song nam diễn viên vẫn luôn thờ ơ trước những đồn đoán này.

Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn hậu ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn hậu ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Mới đây Song Joong Ki còn khiến dư luận không khỏi dậy sóng khi hình ảnh được cho ghi lại buổi hẹn hò giữa anh với Jeon Yeo Bin được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên không lâu sau đó, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra được sự thật sau bức ảnh này hóa ra chỉ là sản phẩm của photoshop.

Hình ảnh hẹn hò của Song Joong Ki thực chất chỉ là ảnh ghép. Ảnh: Internet
Hình ảnh hẹn hò của Song Joong Ki thực chất chỉ là ảnh ghép. Ảnh: Internet

Giữa lúc liên tục khiến dư luận xôn xao về chuyện hẹn hò với bạn diễn, Song Joong Ki mới đây đã chính thức có màn tái xuất.

Trên MXH, nam diễn viên đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau và không kèm theo chú thích gì. Không được nhìn thấy mặt mỹ nam họ Song nhưng fan cũng phần nào cũng nhận ra được nam diễn viên dường như chẳng mấy bận tâm về những tin đồn tình cảm trên mạng xã hội.

Song Joong Ki đăng tải bức hình mới trên MXH. Ảnh: IG
Song Joong Ki đăng tải bức hình mới trên MXH. Ảnh: IG

Sau ly hôn, Song Joong Ki tập trung thời gian cho sự nghiệp khi liên tiếp xác nhận tham gia vào những dự án mới. Trong tâm thư gửi người hâm mộ mới đây, Song Joong Ki tiết lộ bản thân đang rất hào hứng với tác phẩm truyền hình mới mang tên Chaebol Family's Youngest Son và đã sẵn sàng tinh thần gặp gỡ lại người hâm mộ trên màn ảnh nhỏ.

Vừa 'dậy sóng' với hình hẹn hò, Song Joong Ki lộ diện, tỏ thái độ lạ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý - Ảnh 1

Đây sẽ là dự án truyền hình tiếp theo của Song Joong Ki sau thành công của Vincenzo. Với động thái này, nhiều dân mạng cho rằng nam diễn viên đang dốc toàn tâm vào công việc mà chẳng còn mảy may để tâm đến chuyện quá khứ hay những vấn đề liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news