Tin mới

Sao Việt 19/1: Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm, Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên'

Thứ tư, 19/01/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/1: Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm, Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên',...

Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm

Mới đây trên trang cá nhân, một nhiếp ảnh gia đã có chia sẻ bất ngờ về những lần hợp tác với ca sĩ Mỹ Tâm, đúng dịp "họa mi tóc nâu" chào tuổi mới 41. Theo đó, người này cho biết đây đã là lần thứ 3 anh có cơ hội chụp ảnh cho Mỹ Tâm nhưng lần nào anh cũng hồi hộp, lần này mọi thứ có phần dễ chịu hơn.

Sao Việt 19/1: Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm, Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1

Nam nhiếp ảnh tiết lộ trước khi vào chụp ảnh, anh phải nhắn tin cho trợ lý của Mỹ Tâm rằng anh cần có chút thời gian thư thả. Cá nhân người này cho biết anh vô cùng ấn tượng với ngũ quan của "họa mi tóc nâu" bởi chúng có gì đó rất đẹp và tình cảm, khác với những đối tác anh từng kết hợp.

Chia sẻ của vị nhiếp ảnh gia đã giúp khán giả có thêm một góc nhìn mới về ca sĩ Mỹ Tâm. Không chỉ là một người nổi tiếng được fan mến mộ, Mỹ Tâm còn rất được lòng những cộng sự, đối tác của mình, họ luôn dành sự trân trọng, tình cảm đặc biệt cho giọng ca Đà thành.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Anh chơi lớn khi tậu cơ ngơi bạc tỷ và hé lộ người kế nghiệp gia sản

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tiết lộ về kế hoạch xây dựng căn biệt thự mới hoành tráng của mình với việc phân vân 2 phương án thiết kế: "Chỉ được chọn 1 trong 2 phương án này, theo cả nhà thì nên chọn phương án nào? Đau đầu quá, đáp ứng 2 tiêu chí vừa để ở, vừa để kinh doanh".

Sao Việt 19/1: Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm, Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Ở bất cứ thiết kế nào, Việt Anh cũng vô cùng đầu tư về cả quy mô lẫn diện mạo bên ngoài. Nam diễn viên cùng hé lộ căn biệt thự này nằm ở vị trí vàng phía Đông Nam thủ đô. Có thể thấy, bên cạnh mục đích chính để ở, nam diễn viên còn muốn có được những thiết kế đẹp nhất, thuận lợi nhất để kết hợp cho việc kinh doanh. 

Đặc biệt bên dưới bài đăng, Việt Anh chẳng ngần ngại hé lộ về người sẽ kế nghiệp cơ ngơi đồ sộ của mình. Cụ thể, khi vợ cũ Hương Trần "gạ gẫm" nam diễn viên: "Mua Đậu cái nhà đi", nam diễn viên chẳng ngần ngại tiết lộ cơ ngơi này cũng chính là tài sản của con trai Đậu Đậu.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên' sau màn tái xuất

Sau nửa năm yên hơi lặng tiếng vì lùm xùm "ngâm" tiền Từ thiện, ngày 7/1 NS Hoài Linh tái xuất trong niềm vui của người hâm mộ và bạn bè. Chính vai diễn này đã giúp Hoài Linh mang về huy chương vàng tại lễ trao giải Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021. "Đại thắng" sau thời gian ngắn trở lại, rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đã có động thái chúc mừng Hoài Linh trên MXH, đặc biệt người thân nam danh hài cũng không thể ngồi yên trước tin vui này.

Sao Việt 19/1: Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm, Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

Từ Mỹ "cậu cả" nhà Hoài Linh đăng hình ảnh cũ chụp chung với bố tại một quán ăn. Thành Vinh không giấu nổi niềm tự hào: "Ngày xưa học được ở bố chữ đức và lớn lên thì học chữ tâm. Bây giờ con học thêm được chữ nhẫn". Có thể thấy, dù Hoài Linh bị nhiều khán giả quay lưng nhưng con trai vẫn một lòng một dạ tin tưởng bố.

Về phía Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh cũng có bài viết tương tự: Ánh mắt và nụ cười đã nói lên tất cả. Chưa dừng lại ở đó, nam nghệ sĩ trích dẫn lại lời khen của chủ tịch hội đồng nghệ thuật liên hoan về khả năng diễn xuất của Hoài Linh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ góc khuất hôn nhân

Mới đây, Diva Mỹ Linh đã có những trải lòng về quãng thời gian mới về làm dâu, nuôi con chồng. 

Theo chia sẻ của nữ diva, vợ chồng cô quen nhau vỏn vẹn 3 tháng là cưới dù trước đó cả hai chỉ biết nhau chút chút. "Hồi mới ở với nhau, về làm dâu, lại nuôi con chồng, mình thì vụng không để đâu cho hết, vụng ăn, vụng nói lại vụng cư xử. Tóm lại là học từ đầu", nữ diva Mỹ Linh chia sẻ.

Sao Việt 19/1: Người trong nghề hé lộ con người của Mỹ Tâm, Hoài Linh khiến người thân 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Nữ ca sĩ Mỹ Linh tiết lộ rằng đây là điều cực kỳ khó khi vừa đi hát mấy năm 'ông sao bất ngờ rơi trúng đầu' và cô tự nhận mình đang trong cơn mê chưa tỉnh thì lại 'lấy chồng, làm vợ, làm mẹ, làm con dâu, lại chị chồng luôn trong một nốt nhạc, mình thấy ngợp'.

Cũng theo chia sẻ của Mỹ Linh gia đình cô có văn hóa chồng đưa ra chủ trương, vợ thực hiện và các ý kiến khác chỉ mang tính tham khảo không mang tính quyết định. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news