Tin mới

Sao Việt 21/2: Trấn Thành báo tin mới giữa ồn ào với nữ CEO, Trường Giang lộ 'bản chất' qua khoảnh khắc đắt giá

Thứ hai, 21/02/2022, 23:59 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/2: Trấn Thành báo tin mới giữa ồn ào với nữ CEO, Trường Giang lộ 'bản chất' qua khoảnh khắc đắt giá,...

Trấn Thành báo tin mới giữa ồn ào với nữ CEO

Trước ồn ào với nữ CEO Bình Dương, Trấn Thành tỏ ra không mấy quan tâm. Khi báo chí liên hệ quản lý của anh, đều nhận lại câu trả lời là không có phản hồi.

Sao Việt 21/2: Trấn Thành báo tin mới giữa ồn ào với nữ CEO, Trường Giang lộ 'bản chất' qua khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 1

Thậm chí hôm nay (21/2) Trấn Thành còn nức nở báo tin hot khiến anh chị em nghệ sĩ kéo nhau vào chúc mừng. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, nam nghệ sĩ khoe tiếp tục đảm nhận vai trò cầm kịch cho 1 show truyền hình mới. Đáng chú ý, dòng trạng thái hài hước cùng gương mặt vô lo của ông xã Hari Won khiến dân tình phải bàn tán.

Bên cạnh đó, netizen cũng dành tặng lời khen cho gương mặt góc cách, thần thái chững chạc của Trấn Thành. Theo dự đoán, có vẻ như Trấn Thành không hề có chút lo lắng dù "nữ đại gia" đang ở rất gần với mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm bất ngờ hé lộ dòng tin của người đàn ông đặc biệt

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi công khai dòng tin nhắn đầy cảm xúc của người đàn ông đặc biệt. Cô cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm hiện tại của mình đến những người quan trọng nhất cuộc đời.

"Bố mẹ không hoàn hảo nhưng luôn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất. Nơi mình có thể yếu đuối, luôn là đứa trẻ trong vòng tay bố mẹ. Cũng là động lực khiến mình mạnh mẽ nhất", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Sao Việt 21/2: Trấn Thành báo tin mới giữa ồn ào với nữ CEO, Trường Giang lộ 'bản chất' qua khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 2

Với Thiều Bảo Trâm, gia đình, bố mẹ chính là điểm tựa vững chắc nhất giúp cô vượt qua được những sóng gió trong cuộc sống. Nhất là khi thời gian vừa qua, tên tuổi của nữ ca sĩ liên tục bị nhắc đến khi Sơn Tùng cũng như Hải Tú lộ diện với động thái mới.

Xem chi tiết tin tại đây

Trường Giang lộ 'con người thật' qua khoảnh khắc đắt giá 'người qua đường' ghi lại

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc Trường Giang ăn uống lề đường. Theo đó, trong đoạn video được chia sẻ, nam danh hài bước xuống xe với trang phục giản dị, áo thun, quần short, mũ lưỡi trai cùng đôi dép tổ ong quen thuộc và tiến thắng tới gánh hàng rong.

Sao Việt 21/2: Trấn Thành báo tin mới giữa ồn ào với nữ CEO, Trường Giang lộ 'bản chất' qua khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 3

Khoảnh khắc nam diễn viên vui tươi, ngồi ăn uống vỉa hè trên chiếc ghế nhựa đã tạo thiện cảm lớn tới khán giả, chứng minh cho lối sống hết sức bình dị, gần gũi của anh.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Hoàng Oanh khiến dân tình phẫn nộ khi đăng đàn an ủi Hòa Minzy

Cách đây không lâu, MC Hoàng Oanh đã bất ngờ có bài viết công khai trên MXH để bày tỏ sự động viên dành cho Hoà Minzy. 

MC Hoàng Oanh khiến dân tình phẫn nộ khi đăng đàn an ủi Hòa Minzy
MC Hoàng Oanh khiến dân tình phẫn nộ khi đăng đàn an ủi Hòa Minzy

Theo đó, nữ MC này cho rằng tất cả những gì mà Hoà Minzy đang phải đối mặt chính là không thể 'tưởng tượng nổi'. Nữ MC cũng mong Hoà Minzy sẽ sớm vượt qua thời gian này và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống sắp tới. Tuy nhiên, hành động tưởng chừng như tích cực này của MC Hoàng Oanh lại nhận về vô vàn sự phẫn nộ từ các CĐM. 

Nhiều người cho rằng nữ MC không nên chia sẻ công khai những nội dung này vì sự việc không liên quan đến cô, nên cô không có quyền bình luận hay lên tiếng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news