Tin mới

Sao Việt 20/2: Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm, Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu 'qua tay' Ngọc Sơn

Chủ nhật, 20/02/2022, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/2: Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm, Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu 'qua tay' Ngọc Sơn,...

Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm

Mới đây, sự hiện diện hiếm hoi của Hoài Linh trong một show truyền hình hải ngoại nhận được nhiều sự chú ý. Tại đây, nam danh hài đã có cơ hội trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp. Đặc biệt, nam danh hài không ngần ngại tiết lộ về người phụ nữ trong suốt gần 30 năm vào nghề mà anh vẫn luôn yêu mến. Đó chính là Như Quỳnh.

Sao Việt 20/2: Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm, Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu 'qua tay' Ngọc Sơn - Ảnh 1

Hoài Linh tiết lộ, anh đã yêu mến giọng hát của Như Quỳnh kể từ lần đầu cô xuất hiện trong một sân khấu Giáng sinh và thể hiện bản hit Người tình mùa đông. Đến nay, sự yêu mến dành cho Như Quỳnh vẫn còn vẹn nguyên khi giọng hát của cô vẫn luôn khiến bao người mê đắm.

Xem chi tiết tin tại đây

Thái độ lạ của Hải Tú giữa lúc ồn ào tình ái với Sơn Tùng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hải Tú đăng bức hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Inhaling all that positive vibes" (Tạm dịch: Hít thở tất cả những rung cảm tích cực).

Sao Việt 20/2: Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm, Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu 'qua tay' Ngọc Sơn - Ảnh 2

Động thái của Hải Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Giữa lúc ồn ào với Sơn Tùng, bài viết của Hải Tú đã nhận về hơn 6 nghìn lượt tương tác. Có thể thấy, netizen đang ngóng chờ động thái của "gà cưng" Sơn Tùng như thế nào. Điều đáng nói là Sơn Tùng cũng lập tức "thả tim" cho bài đăng của "gà cưng". 

Xem chi tiết tin tại đây

Qua tay Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường 'vụt sáng'

'Qua tay' Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường có được lợi thế lớn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và nam ca sĩ trẻ nhanh chóng có được những thành công ban đầu. Mới đây nhất, trên trang fanpage của FC Hồ Văn Cường đã đăng tải dòng thông báo đầy vui mừng khi báo tin mừng về màn trình diễn ca khúc Giọt lệ đài trang của nam ca sĩ trẻ đã lọt top 22 trending Youtube.

Sao Việt 20/2: Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm, Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu 'qua tay' Ngọc Sơn - Ảnh 3

Con số này không chỉ thể hiện tài năng, sự thành công trong nghiệp ca hát của Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được Ngọc Sơn nâng đỡ mà nó còn thể hiện tình cảm, sự tin tưởng của đông đảo khán giả vẫn luôn ưu ái dành cho con nuôi của Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Rò rỉ khoảnh khắc tình cảm bên trai đẹp, Midu bỗng 'quay xe' tiết lộ sự thật đang đối diện

Mới đây nhất, Midu khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi hé lộ về cuộc sống đang đối diện. Theo đó trên trang cá nhân, Midu chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của bản thân kèm theo đó là lời chia sẻ:

"Nếu mọi cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay, hết lòng khi cầm lên, an lòng khi đặt xuống thì tuyệt vời biết bao. Vậy nên, mỗi ngày đều sống vui vẻ, không ngưỡng mộ ai, không chê cười ai, cũng không phụ thuộc ai. Càng tự tại càng hạnh phúc".

Sao Việt 20/2: Hoài Linh hé lộ người phụ nữ anh dành tình cảm, Hồ Văn Cường nhận tin vui hậu 'qua tay' Ngọc Sơn - Ảnh 4

Dù không nói rõ ràng mọi chuyện nhưng thông qua đây, Midu như khẳng định về hoàn cảnh độc thân hiện tại của mình. Đặc biệt, dù độc thân nhưng cô luôn cảm nhận được sự tự do, niềm hạnh phúc bởi từng ngày cô luôn nỗ lực trong cuộc sống, công việc để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news