Tin mới

Sao Việt 17/2: Thân mật bên Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao, Hari Won động thái lạ khi Trấn Thành gặp 'hạn'

Thứ năm, 17/02/2022, 23:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/2: Thân mật bên Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao, Hari Won động thái lạ khi Trấn Thành gặp 'hạn',...

Đàm Vĩnh Hưng bị tố giả tạo khi thân mật bên Mỹ Tâm

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi nhắc lại khoảnh khắc chung sân khấu với "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. "Này là 'Lâu đài tình ái' của Hưng và bé đẹp hay quên lời Làm người ta nhắc lời muốn xỉu", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Sao Việt 17/2: Thân mật bên Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao, Hari Won động thái lạ khi Trấn Thành gặp 'hạn' - Ảnh 1

Trong đoạn video được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, anh cùng với Mỹ Tâm vô cùng tình tứ trên sân khấu khi song ca ca khúc Lâu đài tình ái. Đặc biệt, cử chỉ dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng khi ghé tai Mỹ Tâm nhắc cô lời bài hát càng khiến dân tình càng thêm thích thú.

Tuy nhiên cùng với khoảnh khắc đáng yêu này, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ đối diện với lời tố cáo giả tạo, tham lam từ cư dân mạng. Theo đó, một chủ tài khoản cho rằng "ông hoàng nhạc Việt" thích làm màu khi thường xuyên có động thái khiến tin đồn tình cảm mới Mỹ Tâm xôn xao trong khi nam diễn viên đã từng trải qua một lần đò.

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla lộ con người thật sau vẻ hào nhoáng mang danh 'đại gia phố núi'

Mới đây, Cường Đôla chẳng ngần ngại công khai sự thật về cuộc sống đằng sau những hào nhoáng khi mang danh "đại gia phố núi". Theo đó, trên trang cá nhân, ông xã của Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc lúc khi đi làm và lúc ở nhà.

Sao Việt 17/2: Thân mật bên Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao, Hari Won động thái lạ khi Trấn Thành gặp 'hạn' - Ảnh 2

Nếu như đến công ty, Cường Đôla mang phong thái quý ông, doanh nhân thành đạt, nghiêm nghị bao nhiêu thì khi về đến nhà anh lại là một con người hoàn toàn khác. Lên đồ đúng chuẩn ông bố bỉm sữa, vị đại gia không giấu nổi sự vui tươi và hạnh phúc khi được ở bên Đàm Thu Trang cùng các con Subeo, Suchin.

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won than thở một điều giữa lúc Trấn Thành lại ồn ào với bà PH

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh hai vợ chồng kèm theo dòng chú thích: "Có vẻ ở chung với nhau 1 thời gian là cái mặt sẽ có xu hướng giống nhau hả ta". Ngay lập tức, bài viết nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người cũng dành lời khen cho cặp vợ chồng khi ngày càng có nét phu thê. Đáng chú ý là Hari Won cũng lập tức than thở về việc tăng cân. 

Sao Việt 17/2: Thân mật bên Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao, Hari Won động thái lạ khi Trấn Thành gặp 'hạn' - Ảnh 3

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại cho rằng Hari Won có thêm "thịt" nhìn càng có nét "phu thê" với Trấn Thành thậm chí còn có người cho rằng cả hai khi đặt cạnh nhau chẳng những không tìm được điểm khác biệt mà còn cảm thấy họ giống như mang cùng một dòng máu. 

Xem chi tiết tin tại đây

Bị chỉ trích 'làm màu - nịnh bợ', Nam Thư chốt thẳng 1 câu lộ rõ sự thật quan hệ với Hoài Linh

Trong chương trình Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh của Lý Nhã Kỳ, Nam Thư bất ngờ gọi tên đàn anh. Bất chấp tai tiếng, một lần nữa nữ nghệ sĩ khẳng định sự tôn trọng, yêu quý đàn anh: "Tôi rất trân trọng các mối quan hệ với Hoài Linh, Trấn Thành, Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ. Vì tôi đi một mình nên rất cần sự thương yêu của mọi người... Đôi khi tính cách tôi quá mạnh khiến mọi người hiểu lầm nhưng tôi trân trọng họ".

Sao Việt 17/2: Thân mật bên Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng lao đao, Hari Won động thái lạ khi Trấn Thành gặp 'hạn' - Ảnh 4

Sự dũng cảm nói lên sự thật giữa vô vàn thị phi của Nam Thư nhận được sự đồng thuận từ cư dân mạng. Gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Nam Thư phấn khích khi chứng kiến màn "tái xuất" của Hoài Linh sau thời gian dài vắng bóng vì ồn ào Từ thiện. Thậm chí, cô còn la hét và kêu gọi mọi người tại trường quay lên tặng hoa cho đàn anh. Tuy nhiên, hành động này của Nam Thư bị cho là lố bịch.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news