Tin mới

Sao Việt 16/2: Sự thật ít biết về vợ của Quý Bình, Vy Oanh báo tin vui mặc kệ ồn ào với nữ đại gia

Thứ tư, 16/02/2022, 23:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/2: Sự thật ít biết về vợ đại gia của Quý Bình, Vy Oanh báo tin vui mặc kệ ồn ào với nữ đại gia,...

Sự thật ít biết về vợ đại gia của Quý Bình

Mặc dù hơn tuổi Quý Bình và là nữ doanh nhân thành đạt, thế nhưng Ngọc Tiền từng khiến bao người ngỡ ngàng với hình ảnh giản dị, sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Đặc biệt, tình cảm cô dành cho chồng cũng như gia đình chồng khiến càng nhiều người thêm yêu mến, kính nể người phụ nữ đa tài này.

Sao Việt 16/2: Sự thật ít biết về vợ của Quý Bình, Vy Oanh báo tin vui mặc kệ ồn ào với nữ đại gia - Ảnh 1

Được biết, bà xã Quý Bình - nữ doanh nhân Ngọc Tiền đang giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng ở "thiên đường Đảo Ngọc" Phú Quốc. Công ty này được cô thành lập năm 2014 với vốn điều lệ 10 tỷ đồng. Sang tháng 4/2018, công ty của Ngọc Tiền tăng vốn điều lệ thành 20 tỷ đồng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoàng Thuỳ Linh cuối cùng cũng lên tiếng về tin vui với Gil Lê?

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ khi hàng loạt sao Việt đình đám như Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh... đăng tải hình ảnh xuất hiện cụm từ Marry Me (Cưới anh đi).Dù không nói rõ sự kiện gì và nhân vật chính là ai nhưng ngay lập tức dân mạng đã bùng nổ tin đồn Hoàng Thuỳ Linh được Gil Lê cầu hôn đầy lãng mạn.

Sao Việt 16/2: Sự thật ít biết về vợ của Quý Bình, Vy Oanh báo tin vui mặc kệ ồn ào với nữ đại gia - Ảnh 2

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh đã có câu trả lời về nghi vấn này. Dưới bài đăng của mình, Hoàng Thuỳ Linh đã lập tức để lại bình luận làm rõ tin đồn được Gil Lê cầu hôn lãng mạn. Theo đó, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã tiết lộ bản thân đi tiệc chứ không phải tin đồn được cầu hôn như trên mạng đồn thổi.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh báo tin vui giữa lúc kiện nữ đại gia Bình Dương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đăng tải trên trang cá nhân của mình việc chuẩn bị ra MV mới. Đây là động thái mới nhất của Vy Oanh giữa lúc đang kiện tụng với nữ đại gia Bình Dương gây xôn xao thời gian qua.

Sao Việt 16/2: Sự thật ít biết về vợ của Quý Bình, Vy Oanh báo tin vui mặc kệ ồn ào với nữ đại gia - Ảnh 3

Tuy nhiên, trái với những thái độ mỉa mai trước đó thì lần này, Vy Oanh lại được rất nhiều người chào đón khi khoe MV mới. Trong bức hình được đăng tải, Vy Oanh diện chiếc đầm kiểu vest trắng kết hợp phần đuôi xẻ táo bạo khoe đôi chân dài quyến rũ. Có thể thấy, nhan sắc của Vy Oanh ngày càng thăng hạng sau khi sinh con.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của Vy Oanh đồng thời cũng bày tỏ thái độ thích thú với việc Vy Oanh ra MV mới.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng quyết làm rõ đầu đuôi xùm lùm với nữ đại gia

Sau 1 năm đối mặt với vô vàn sóng gió, Đàm Vĩnh Hưng chào đón năm mới với vô vàn khởi sắc khi nam ca sĩ liên tục chạy show từ trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, những buổi biểu diễn của anh lại liên tục bị dân tình soi mói khi 1 nữ đại gia Bình Dương ngỏ ý "bao trọn vé". Trên MXH, nhiều netizen đăng tải hình ảnh những đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng ảm đạm, thậm chí chỉ lác đác vài hàng ghế đầu.

Sao Việt 16/2: Sự thật ít biết về vợ của Quý Bình, Vy Oanh báo tin vui mặc kệ ồn ào với nữ đại gia - Ảnh 4

Trước thông tin tiêu cực này, trên sóng livestream mới đây, giọng ca "Nửa Vầng Trăng" đã quyết định ba mặt một lời. Anh tự hào cho biết đêm nhạc của mình diễn ra thành công tốt đẹp, thậm chí ông chủ phòng trà còn ngỏ ý hợp tác lần hai.Sau một hồi trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đề cập đến chuyện tới rạp mua vé xem phim và mong muốn khán giả sẽ làm theo đúng trình tự, đàng hoàng: "Tới rạp chiếu phim rồi mọi người ơi. Mua vé vô đàng hoàng nha mọi người chứ không phải đó đứng nói khơi khơi. Đi vô mua vé coi đàng hoàng, người ta hoan nghênh chào đón rồi chụp hình mình các kiểu”.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news