Tin mới

Sao Việt 24/1: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà PH, vợ Công Lý tiết lộ nỗi thầm kín khó thấu của chồng

Thứ hai, 24/01/2022, 20:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/1: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà PH, vợ Công Lý tiết lộ nỗi thầm kín khó thấu của chồng,...

Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà PH

Ngay sau khi rửa được điều tiếng "ăn chặn" Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện thái độ cứng rắn trong việc vùng lên, đối đầu với những cá nhân xúc phạm, làm ảnh hưởng đến danh dự của anh suốt thời gian vừa qua.

Sao Việt 24/1: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà Phương Hằng, vợ Công Lý tiết lộ nỗi thầm kín khó thấu của chồng - Ảnh 1

Đến trưa ngày 24/1, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đi sâu vào vấn đề này khi tiết lộ quá trình kiện tụng nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng vẫn đang tiếp diễn. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh giấy mời làm việc hôm 19/1/2022 từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, liên quan đến nội dung tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Đặc biệt nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ theo sự việc đến cùng, sẵn sàng cung cấp bằng chứng cần thiết phục vụ cho cuộc chiến pháp lý lấy lại danh dự.

Xem chi tiết tin tại đây

Mừng cho loạt sao được 'giải oan', Vy Oanh nhân cơ hội vạch trần người giấu mặt

Trước tin vui của loạt đồng nghiệp, Vy Oanh trên trang cá nhân cũng đã gửi lời chúc mừng đến các nghệ sĩ. Đặc biệt, giọng ca Đồng xanh cũng dành những lời vô cùng gay gắt để nhắc về một thế lực giấu mặt và "vạch trần" những hoạt động mà cô cho là âm mưu của thế lực này.

Sao Việt 24/1: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà Phương Hằng, vợ Công Lý tiết lộ nỗi thầm kín khó thấu của chồng - Ảnh 2

Theo đó, Vy Oanh cho biết, thế lực này đã vu khống, bêu riếu nghệ sĩ như một tội đồ, cố tình 'dắt mũi' dư luận bằng "truyền thông bẩn" bằng việc mua bài trên các fanpage, chạy bình luận dưới bài viết. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ khó lòng "ngóc đầu" lên được giữa ồn ào.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ của Công Lý giãi bày nỗi đau đáu của chồng khi không đóng Táo quân 2022

vợ của Công Lý và Ngọc Hà mới đây đã có những lời tâm sự ruột gan, giãi bày về lý do nam nghệ sĩ vắng bóng tại Táo Quân 2022.

Theo đó vì tình hình sức khỏe mà Công Lý nhận thấy bản thân khó có thể thăng hoa với vai diễn, sợ rằng bản thân sẽ mang đến nhiều khó nhọc cho những người đồng nghiệp của mình và vì thế, nghệ sĩ Công Lý phải nuốt nước mắt để từ chối vai diễn của mình tại Táo Quân 2022.

Sao Việt 24/1: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà Phương Hằng, vợ Công Lý tiết lộ nỗi thầm kín khó thấu của chồng - Ảnh 3

"Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung… và toàn thể anh chị em trong ê kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý! Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt!

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả", Ngọc Hà chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường 'thoát kén' vẫn bị dân mạng 'bỉ bôi' vì một điều

Từ khi Hồ Văn Cường nhận lời giúp đỡ của Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, tên tuổi của giọng ca Gò Công lại như thỏi nam châm hút báo chí, cư dân mạng. Nhiều người kỳ vọng vào sự "lột xác" của nam ca sĩ ở một ngôi nhà mới, một sự giúp đỡ mới. Gần đây nhất, nam ca sĩ đã gây không ít tranh cãi khi xuất hiện trong buổi họp fan đầu tiên sau ồn ào.

Sao Việt 24/1: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay với bà Phương Hằng, vợ Công Lý tiết lộ nỗi thầm kín khó thấu của chồng - Ảnh 4

Theo đó, đây là một buổi fan meeting do nam ca sĩ tổ chức để giao lưu thân mật với mọi người. Lâu rồi mới xuất hiện, lại là lần trở lại sau ồn ào nên Hồ Văn Cường nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình. Con nuôi giỏi nhất của cố Ca sĩ Phi Nhung vui vẻ tham gia các trò chơi, hát cùng người hâm mộ.

Tại buổi giao lưu, Hồ Văn Cường vui vẻ thể hiện ca khúc Lá trầu xanh, phần thể hiện này sau đó cũng được chia sẻ mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần lớn mọi người lại tỏ ra không hề hài lòng với phần thể hiện của giọng ca Gò Công, thậm chí còn có ý kiến chê bai, cho rằng nam ca sĩ hát không hay như hồi được mẹ nuôi Phi Nhung kèm cặp.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news