Tin mới

Sao Việt 25/11: Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu hoang, một hộ dân nhận cứu trợ đứng ra 'vạch trần' Thủy Tiên

Thứ năm, 25/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/11: Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu sài hoang phí, một hộ dân nhận cứu trợ đứng ra 'vạch trần' Thủy Tiên,...

Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu sài hoang phí

Trước chia sẻ về hoàn cảnh túng thiếu, sống lay lắt qua ngày thời gian qua của Nghệ sĩ Thương Tín, nhiều người đặt dấu hỏi lớn về việc chi tiêu hoang phí của nam diễn viên. Bởi chỉ cách đây 8 tháng, các mạnh thường quân đã quyên góp một số tiền lên đến 800 triệu đồng cho gia đình nam diễn viên. Bên cạnh đó, một mạnh thường quân cũng đã tặng Thương Tín một chiếc xe ô tô cũ.

Sao Việt 25/11: Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu hoang, một hộ dân nhận cứu trợ đứng ra 'vạch trần' Thủy Tiên - Ảnh 1

Đối diện với những thắc mắc, thậm chí là chỉ trích của cư dân mạng về cảnh túng quẫn ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên Thương Tín đã có những tâm sự về sự việc này. Trả lời trên Lao động, diễn viên Biệt động Sài Gòn xác nhận việc bản thân đã nhận 800 triệu đồng từ các mạnh thường quân hồi đầu năm. Tuy nhiên số tiền này đều được ông dùng với mục đích phục vụ cho gia đình, con cái.

Xem chi tiết tin tại đây

Rò rỉ clip Đàm Vĩnh Hưng 'ăn chơi' bên hàng loạt mỹ nhân

Sau nhiều ngày úp mở, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra đoạn teaser dự án âm nhạc ĐGALAT. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng công chúng vẫn phải trầm trồ kinh ngạc trước độ "chịu chơi" của ông hoàng nhạc Việt.

Sao Việt 25/11: Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu hoang, một hộ dân nhận cứu trợ đứng ra 'vạch trần' Thủy Tiên - Ảnh 2

Khoan bàn đến vấn đề âm nhạc, nhưng nhìn hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm cạnh "rừng" mỹ nhân nuột nà, fan hâm mộ dự đoán đây sẽ là MV có sự đầu tư công phu.Nhiều người dự đoán, trong MV lần này Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân vào một soái ca ăn chơi. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã công bố dàn diễn viên khách mời bao gồm những ngôi sao đình đám như Lý Nhã Kỳ, người mẫu Kiều Loan, Siêu mẫu Minh Tú, Nam Thư...

Xem chi tiết tin tại đây

Giữa lúc Thủy Tiên gặp 'biến' lớn, một hộ dân nhận 210 triệu đồng bất ngờ đứng ra tiết lộ sự thật

Giữa lúc búa rìu dư luận đang chĩa vào, một hộ dân từng được ca sĩ Thủy Tiên cứu trợ lên tới hơn 200 triệu đồng đã lên tiếng. Đó là ông Trần Văn Báu (64 tuổi, trú thôn Tân Hòa, xã Tân Lâm Hương). Gia đình ông Báu thuộc diện được cứu trợ và đã nhận 10 triệu đồng. Tuy nhiên sau khi trình bày hoàn cảnh, ông Báu đã được bà xã Công Vinh phát thêm 200 triệu đồng.

Sao Việt 25/11: Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu hoang, một hộ dân nhận cứu trợ đứng ra 'vạch trần' Thủy Tiên - Ảnh 3

Nhận được ân tình của Thủy Tiên, ông Báu coi đây là kỷ niệm đáng nhớ suốt đời. Đôi vợ chồng già đang lâm cảnh khốn khó vô cùng vui sướng, cảm kích đến vỡ òa cảm xúc. Thậm chí đêm nhận tiền còn không ngủ được, xúc động đến òa khóc vì không ngờ giữa lúc tưởng chừng như bế tắc nhất, họ lại được "cứu".

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng ông Báu đã ổn định lại. Nghe tin ca sĩ Thủy Tiên vướng ồn ào, là người từng nhận tiền ông Báu không khỏi xót xa. Lấy ví dụ từ trường hợp của mình cũng được nhận thêm tiền "ngoài luồng", ông Báu khuyên những ai nhận tiền không trong danh sách nên ý thức báo lại cho chính quyền để trả lại sự trong sạch cho nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình 'đỏ mặt'

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục "đốt mắt" dân tình với phong cách thời trang buông lơi, nửa kín nửa hở để lộ vẻ quyến rũ cùng phong thái thời thượng. Tạo dáng trong xế hộp bạc tỷ, người tình Lâm Bảo Châu diện chiếc áo mỏng manh, buông lơi vòng 1. Chiếc váy ngắn cùng tông màu áo khiến Lệ Quyên khoe được tối đa lợi thế về làn da mịn màng, trắng sáng.

Sao Việt 25/11: Thương Tín đáp trả khi bị đồn tiêu hoang, một hộ dân nhận cứu trợ đứng ra 'vạch trần' Thủy Tiên - Ảnh 4

Song, đáng chú ý ở loạt khoảnh khắc này chính là giây phút hớ hênh khi mải mê tạo dáng khoe sắc vóc. Bởi độ dài hạn chế của chiếc váy kết hợp với việc hướng trực diện vào ống kính mà Lệ Quyên chẳng khác nào "chiếu tướng" nơi nhạy cảm vào người đối diện.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news