Tin mới

Sao Việt 26/12: Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt', Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác'

Thứ bảy, 25/12/2021, 20:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/12: Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt', Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác',...

Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt'

Mới đây trên trang cá nhân, vợ đại gia của Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng. Cùng với hình ảnh ngọt ngào, tràn đầy tình yêu này, nữ doanh nhân viết: "Merry Christmas! Mỗi mùa là 1 kỷ niệm đẹp".

Sao Việt 26/12: Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt', Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác' - Ảnh 1

Trong loạt hình ảnh vợ Quý Bình đăng tải, vóc dáng cân đối, đôi chân dài của nữ doanh nhân nhanh chóng khiến bạn bè chú ý và nhận về nhiều lời khen ngợi. Ai ai cũng "bóc phốt" vóc dáng lên hương, thần thái tươi tắn sau khi nữ doanh nhân về chung một nhà với nam Diễn viên Quý Bình.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên khoe sắc khó ai bằng ở tuổi 40

Mới đây, giọng ca "Tình Lỡ" lại thử sức với một ‘bộ cánh’ tông hồng nhạt khi biểu diễn tại sự kiện. Bộ đồ thiết kế phần tà xòe rộng với vai tay lệch bồng bềnh, nhận về nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng, không còn “đau mắt” như trước đây.

Sao Việt 26/12: Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt', Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác' - Ảnh 2

Lệ Quyên cũng tinh tế lựa chọn kiểu trang điểm đậm với điểm nhấn là màu son môi đỏ bầm quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Cô cũng rất chăm diện những item hàng hiệu.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác'

Sau khi dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường gần như "sủi tăm" khỏi Vbiz. Những thông tin và hình ảnh về nam ca sĩ cực kỳ hiếm hoi. Gần đây nhất netizen truyền tay nhau tấm ảnh Hồ Văn Cường cùng bố lội ao lấm bùn đất.

Sao Việt 26/12: Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt', Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác' - Ảnh 3

Ngày hôm qua, netizen lại xôn xao trước một tấm ảnh được cho là mới nhất của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ trẻ đeo khẩu trang, đứng giữa một cửa hàng cây cảnh và chỉ để lộ góc nghiêng. Mặc dù  chất lượng ảnh không tốt nhưng netizen vẫn nhận ra được sự gầy gò, xanh xao của giọng ca Vietnam Idol Kids. Diện mạo Hồ Văn Cường lúc này thật khiến fan xót xa, lo lắng.

Xem chi tiết tin tại đây

Khoe ảnh tình tứ bên Phan Hiển, cách tạo dáng của Khánh Thi bị dân mạng nhắc nhở

Mới đây Khánh Thi lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã kém 11 tuổi. Trong ảnh, nữ kiện tướng dancesport thoải mái ngồi lên đùi, quàng tay ôm chồng như chưa hề có bất cứ sóng gió hôn nhân nào.

Sao Việt 26/12: Vợ đại gia của Quý Bình bị bạn bè 'bóc phốt', Hồ Văn Cường lộ ảnh đáng lo ngại hậu 'lột xác' - Ảnh 4

Ngoài việc chúc mừng cho cặp đôi thì phong cách thời trang lẫn cách tạo dáng của người đẹp U40 cũng khiến dân tình chú ý. Để xứng đôi với chồng trẻ, Khánh Thi diện trang phục trẻ trung với áo nỉ và quần shorts theo style giấu quần. Tuy nhiên, tư thế ngồi cộng thêm chiếc quần quá ngắn chỉ nhìn thấy cặp chân thon khiến người xem ngỡ tưởng Khánh Thi quên mặc quần.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news