Tin mới

Trấn Thành tung bộ ảnh đầy lãng tử nhưng lại lộ chi tiết 'phèn' không tả được

Thứ năm, 26/05/2022, 22:18 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh đầy lãng tử kèm theo dòng trạng thái nên thơ: "Trời luôn xanh và anh luôn sến".

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lần này, Trấn Thành thu hút với mái tóc kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc.

Trấn Thành tung bộ ảnh đầy lãng tử trên trang cá nhân. Ảnh internet
Trấn Thành tung bộ ảnh đầy lãng tử trên trang cá nhân. Ảnh internet

Việc kết hợp áo sơ mi, suit cách điệu cùng jogger da bóng giúp Trấn Thành tạo nên vẻ trẻ trung. Không hổ là nghệ sĩ có thời trang sành điệu nhất nhì showbiz với cách kết hợp trang phục vô cùng sang trọng. 

Không ít người dành lời khen cho thần thái cực ngầu cùng với trang phục sang chảnh của Trấn Thành. Thế nhưng, bên cạnh những lời khen về ngoại hình trẻ trung thì Trấn Thành lại nhận không ít lời chê bai vì chiếc ghế không hợp với hoàn cảnh. Một số khác thì lại chê việc chỉnh ảnh hơi quá đà của Trấn Thành khiến bức ảnh trở nên "phèn" và có chút hơi "giả trân".

Nhiều netizen chê bức ảnh của Trấn Thành trông có vẻ 'giả trân'. Ảnh FBNV
Nhiều netizen chê bức ảnh của Trấn Thành trông có vẻ "giả trân". Ảnh FBNV

"Concept thì đẹp nhưng properties có chiếc ghế hơi phèn", "Anh tui đẹp trai vậy mà ông nào chụp phèn không tả được", "Chỉnh ảnh chán thế Thành", "Nhìn đám mây nó hơi giả trân tý anh Thành", "Đẹp đó!! Mà ghế phèn quá chú ơi", "Sao ghép cảnh thật trân à", "Cái gì cũng đẹp có cái ghế là không đẹp", "Chụp hơi phèn nha", "Cảnh với cái ghế nó lạc với bộ đồ quá anh trai ơi"... là những bình luận trên mạng xã hội của Cộng đồng mạng.

Trấn Thành ngoài tài năng nghệ thuật thì nam danh hài còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và phong cách thời trang cá nhân. Ông xã Hari Won khá mạnh tay chi các trang phục hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sở hữu phong cách thời trang sành điệu, Trấn Thành liên tục đổi mới với khả năng cập nhật, phối đồ hợp xu hướng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Trấn Thành vốn là nam nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang chỉn chu. Ảnh FBNV
Trấn Thành vốn là nam nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang chỉn chu. Ảnh FBNV

Nam danh hài họ Huỳnh không tiếc đầu tư các trang phục từ các thương hiệu nổi tiếng xa xỉ trên thế giới như Gucci, Dolce&Gabbana, Christian Louboutin, Balenciaga, Alaxender Mcqueen... Bên cạnh đó, ông xã Hari Won có niềm đam mê lớn với giày và nước hoa được mệnh danh là người đàn ông "bốc mùi" nhất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won