Tin mới

Sao Việt 26/6: Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai, Thủy Tiên bị lột trần 'mặt thật'

Thứ ba, 26/07/2022, 20:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/6: Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai, Thủy Tiên bị lột trần 'mặt thật'...

Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai

Tối 25/7, netizen lan truyền hình ảnh Hoài Linh tham gia một sự kiện cùng con trai. Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Võ Lê Thành Vinh cũng chia sẻ khoảnh khắc này. Mặt khác, một nam ca sĩ cũng đăng tải bức ảnh chung khung hình với Hoài Linh.

Sao Việt 26/6: Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai, Thủy Tiên bị lột trần 'mặt thật' - Ảnh 1

Không còn vóc dáng tiều tụy, hốc hác như thời điểm này năm ngoái, giờ đây Hoài Linh gây ấn tượng bởi ngoại hình bảnh bao, lịch lãm. Diện trang phục đơn giản với sơ mi trắng quần âu đen, phong độ của "anh cả làng hài" chẳng thua kém bất cứ sao trẻ nào. Duy chỉ có mái tóc dài khiến gương mặt của Hoài Linh có chút già nua. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn xem đây là tín hiệu tích cực sau gần 1 năm danh hài xứ Quảng.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Thanh bất ngờ bị một sao nam dọa kiện

Còn nhớ thời điểm cách đây vài tháng, Phương Thanh bất ngờ khiến dư luận không khỏi xôn xao khi đăng đàn chửi bới người bạn thân là Dũng Đinh. Trong những chia sẻ mới nhất của mình, nữ ca sĩ cho rằng đối phương bị hai người đứng sau giật dây để hại mình. 

Sao Việt 26/6: Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai, Thủy Tiên bị lột trần 'mặt thật' - Ảnh 2

Cách đây ít giờ, Dũng Đinh bất ngờ tiết lộ sẽ kiện Phương Thanh tội vu khống và nguồn cơn cũng chỉ vì một dân mạng bình luận chỉ trích nam ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Bắt trọn khoảnh khắc Thủy Tiên diễn, 'lột trần' giọng ca lẫn nhan sắc

Ngày 25/7, bà xã Công Vinh đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện. Vốn trung thành với phong cách sexy gợi cảm, Thủy Tiên xuất hiện với chiếc váy tông nude vô cùng gợi cảm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chẳng cần makeup cầu kỳ, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc vẫn khoe khéo được nhan sắc ngọt ngào như "cắn nhầm đào tiên".

Sao Việt 26/6: Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai, Thủy Tiên bị lột trần 'mặt thật' - Ảnh 3

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà xả loạt ảnh siêu đẹp tại trời Âu

Thời gian vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vừa có chuyến đi Thụy Điển, tiện thể đi du lịch nhiều quốc gia ở châu Âu. Theo dõi trang cá nhân của giọng ca Em muốn anh đưa em về nhiều người phải xuýt xoa với những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc. Kim Lý cũng dành sự khen ngợi khi chăm sóc các con chu đáo và làm phó nháy cho bà xã. 

Sao Việt 26/6: Dung mạo khác lạ của Hoài Linh khi hiện diện bên con trai, Thủy Tiên bị lột trần 'mặt thật' - Ảnh 4

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca 8X khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe ảnh nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn khi dạo bước ở trời Tây. Có thể thấy rằng, hiện tại đã 37 tuổi nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn được khen ngợi hết lời vì sắc vóc săn chắc cùng vòng 2 nhỏ nhắn.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news