Tin mới

Sao Việt 25/2: Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về VN, con gái Phi Nhung báo tin cực vui

Thứ sáu, 25/02/2022, 23:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/2: Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về VN, con gái Phi Nhung báo tin cực vui,...

Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về Việt Nam

Trên trang cá nhân, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất khi được Việt Hương đưa đi chơi trong những ngày hồi hương về Việt Nam. Hiện diện trong loạt hình, ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với dung mạo trẻ trung, thần sắc tươi tắn. Nhìn vào đây, nhiều người chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết được tuổi thật của bà xã Chí Tài đã ở ngưỡng U70.

Sao Việt 25/2: Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về VN, con gái Phi Nhung báo tin cực vui - Ảnh 1

Cũng thông qua loạt hình này có thể thấy bà xã Chí Tài đã vực dậy được sau nỗi đau mất chồng. Bỏ lại nỗi buồn sau lưng và tiến về phía trước, cuộc sống của nữ ca sĩ đang dần trở lại bình thường khi cô trở về với đúng tính cách vui tươi, trẻ trung và yêu đời.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn, Lệ Quyên lại đối diện 'vận đen' sự nghiệp

Trong chương trình The Show Vietnam - QUYÊN'S CONCERT, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đã nhận lời hát trong show này. Song, sau đó Đàm Vĩnh Hưng xin rút để tự tổ chức 1 show khác cũng trong khuôn khổ chương trình The Show Vietnam và Bằng Kiều là nam ca sĩ được mời thay thế.

Sao Việt 25/2: Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về VN, con gái Phi Nhung báo tin cực vui - Ảnh 2

Những tưởng đêm nhạc của Lệ Quyên sẽ được diễn ra trọn vẹn thì mới đây ban tổ chức chương trình The Show Vietnam - QUYÊN'S CONCERT lại thông báo hủy bỏ đêm diễn 5/3 ở Đà Lạt bởi tình hình dịch tại tỉnh Lâm Đồng đang có diễn biến phức tạp trở lại.

Điều này là tin buồn đối với không chỉ khán giả mà còn khiến Lệ Quyên không khỏi hụt hẫng, thậm chí còn đối diện cảnh mất đi một khoản thu nhập. Hơn cả là cô phải tạm hoãn lại mong muốn, khao khát đem tiếng hát của mình tới khán giả.

Xem chi tiết tin tại đây

Con Phi Nhung háo hức báo tin vui sau nhiều tháng mong

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Wendy Phạm đăng tải thông báo tin vui sau thời gian dài mong ngóng.

Cụ thể, Wendy Phạm cho biết các sản phẩm tưởng niệm mẹ như áo phông, khẩu trang hiện đã về hàng. Đây là những thiết kế cô đã chờ đợi rất lâu, ý tưởng được gia đình đưa ra vào lễ cúng 100 ngày cố Ca sĩ Phi Nhung. Với tông màu chủ đạo là đen, thiết kế áo in tên Phi Nhung trước ngực và hình ảnh cố ca sĩ đang mỉm cười phía sau lưng.

Sao Việt 25/2: Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về VN, con gái Phi Nhung báo tin cực vui - Ảnh 3

Không quá điệu đà kiểu cách, sản phẩm như một lời tri ân của người mặc gửi đến nữ nghệ sĩ tài hoa bạc phận. Bản thân Wendy Phạm cũng đã "thai nghén" trong thời gian dài để sản xuất sản phẩm này. Ở bài đăng, con gái Phi Nhung cho biết sẽ tranh thủ thời gian đóng gói để chuyển tới tay khán giả nhanh nhất có thể.

Xem chi tiết tin tại đây

Cao Thái Sơn ẩn ý 'nhắc nhở' khi bị đồn thổi yêu Angela Phương Trinh để chiêu trò

Mới đây, thông tin Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh xác nhận tìm hiểu nhau đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đây là chiêu trò nhằm PR các dự án sắp tới hoặc để bán đất. Trước thông tin này, Cao Thái Sơn đã có phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Sao Việt 25/2: Bà xã Chí Tài lộ 'con người thật' sau ít ngày hồi hương về VN, con gái Phi Nhung báo tin cực vui - Ảnh 4

Cụ thể, anh viết: "Xin được xác nhận lĩnh vực bất động sản nhà đất Long An, Đà Nẵng, TP.HCM, Lâm Đồng... chưa bán cái nào mà chỉ mua nhiều hơn thôi. Vì thế, hiện tại không có bất kỳ dự án âm nhạc nào mà quý vị nghi ngờ sẽ được hợp tác với mẹ của nó nha. Xin cảm ơn. Với tôi, đem tiền về cho mẹ, đem tiền về cho vợ. Là tôi đấy".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news