Tin mới

Sao Việt 27/7: Dàn nghệ sĩ của 'Táo Quân' nhận tin vui, thái độ của Hoài Linh khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen'

Thứ tư, 27/07/2022, 19:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/7: Dàn nghệ sĩ của 'Táo Quân' nhận tin vui, thái độ của Hoài Linh khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' ...

Dàn nghệ sĩ của 'Táo quân' nhận tin vui

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đăng tải danh sách hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) và Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) lần thứ 10.

Sao Việt 27/7: Dàn nghệ sĩ của 'Táo Quân' nhận tin vui, thái độ của Hoài Linh khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' - Ảnh 1

Trong đó, ở lĩnh vực Sân khấu có 88 hồ sơ được đề nghị xét tặng danh hiệu NSND gồm nhiều tên tuổi như Đức Trung, Trần Đức, Nguyễn Tiến Quang (Quang Tèo), Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi,... Riêng đội hình của chương trình truyền hình được yêu thích Táo Quân có rất nhiều cái tên được góp mặt trong danh sách này gồm: Chí Trung, Xuân Bắc, Quốc Khánh.

Xem chi tiết tin tại đây

Bà xã Hồng Đăng lộ tình trạng sức khỏe bất ổn sau khi chồng gặp 'biến' lớn

Dù Hồng Đăng đang vướng vào ồn ào lớn trong sự nghiệp nhưng trên trang cá nhân của bà xã Anh Đào vẫn đăng bài tiết lộ về cuộc sống hằng ngày của mình. Cô chưa từng lên tiếng về sự việc liên quan đến chồng mà thay vào đó vẫn tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái.

Sao Việt 27/7: Dàn nghệ sĩ của 'Táo Quân' nhận tin vui, thái độ của Hoài Linh khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' - Ảnh 2

Mới đây nhất, Anh Đào đăng ảnh ăn trưa muộn và tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn sau khi chồng vương vào ồn ào. Theo đó, cô cho biết trước đây phải tích cực Giảm cân nhưng giờ lại sụt không phanh, giờ phải ra sức để tăng cân.

Xem chi tiết tin tại đây

Thái độ của Hoài Linh gây chú ý khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' 

Vừa qua, dư luận lại xôn xao khi một nam ca sĩ lên tiếng vạch trần "thế lực đen" liên quan đến Hoài Linh. Nam ca sĩ này cho biết vì mình đụng chạm đến Hoài Linh mà bị người trong giới tẩy chay, tuyệt đường sống.

Sao Việt 27/7: Dàn nghệ sĩ của 'Táo Quân' nhận tin vui, thái độ của Hoài Linh khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' - Ảnh 3

Giữa lúc bị đàn em phơi bày thế lực đen vây cánh trong showbiz, dư luận quan tâm đặc biệt đến thái độ của Hoài Linh ra sao. Theo đó, Danh hài Hoài Linh chọn cách bơ đẹp ồn ào này, nam nghệ sĩ không lên tiếng mà thay vào đó là vui vẻ đi sự kiện cùng con trai, cùng đồng nghiệp.

Xem chi tiết tin tại đây

Lynk Lee hoàn tất hành trình chuyển giới

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lynk Lee vừa đăng tải hình ảnh trong bệnh viện và thông báo vừa hoàn tất những bước cuối cùng trong hành trình chuyển giới của mình. Cụ thể, giọng ca Tạm biệt nhé hào hứng chia sẻ:

Sao Việt 27/7: Dàn nghệ sĩ của 'Táo Quân' nhận tin vui, thái độ của Hoài Linh khi bị đồng nghiệp phơi bày 'thế lực đen' - Ảnh 4

"Thế là xong rồi ạ!Em mới tỉnh nên không được tươi lắm. Từ bây giờ là 2 tháng em không được mở miệng nói. Cả nhà cứ nhắn tin cho em nhé, đừng gọi em, em khum nói được huhu. Tí chiều lại tung tăng đi chơi í mà. Không đau đâu ạ, hết thuốc tê thì em không biết.

Hihi. Ước mơ hoàn thành 100% rùi, hồi phục nữa thui ạ. Hẹn gặp lại cả nhà với giọng nói trong veo nha". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news