Tin mới

Hồ Ngọc Hà để mặt mộc, thủ thỉ nhân dịp trốn con đi hâm nóng tình cảm cùng Kim Lý

Thứ tư, 30/03/2022, 20:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ khoảnh khắc hâm nóng tình cảm cùng Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Trước đó, thông tin bố mẹ Kim Lý bay từ Thụy Điển về Việt Nam để đoàn tụ với con cháu đã gây sự chú ý lớn từ Cộng đồng mạng.

Có thể nói Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp vợ chồng sao Việt đẹp đôi nhất nhì showbiz, cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm, "xả vai bố mẹ bỉm sữa" để hẹn hò bên trời Tây.

Status của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Status của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà mẹ 3 con đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với cộng đồng mạng khi khoe khoảnh khắc “trốn con” hạnh phúc bên chồng. Cụ thể, nữ ca sĩ 8X chia sẻ dòng tâm sự: "Đã từ lâu khi đến một đất nước nào đó mình sẽ không còn dành nhiều thời gian cho mua sắm mà lãng quên những giây phút bình yên.

Hít thở không khí trong lành, lang thang mọi ngóc ngách, ngắm từng bông hoa trong công viên, ăn những món ăn ngon (không lao đầu đi tìm cơm Việt Nam), trò chuyện tìm hiểu về văn hóa, lịch sử".

Hồ Ngọc Hà 'trốn con' cùng Kim Lý. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà "trốn con" cùng Kim Lý. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, rất nhiều người đã chúc mừng sự hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, đồng thời khen ngợi sắc vóc để mặt mộc với trang phục thường ngày nhưng vẫn "vạn người mê" của bà mẹ 3 con.

Sau khi chào đón cặp song sinh Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dường như ngày càng thăng hoa trong tình yêu. Cả hai liên tục khiến dân tình "mệt nghỉ" với nhiều khoảnh khắc siêu tình tứ bên nhau.

Hồ Ngọc Hà có nhan sắc ngày càng lên hương sau khi sinh. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà có nhan sắc ngày càng lên hương sau khi sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây, Hà Hồ là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên kể từ khi yêu Kim Lý thì mọi chuyện lại thay đổi. Cô thường xuyên công khai ảnh thân mật, đồng thời khoe khoảnh khắc hạnh phúc của mình trước người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news