Tin mới

Sao Việt 5/11: NS Hồng Vân bị nhắc nhở vì phạm 'điều tối kỵ', 1 'ông trùm' khiến Sơn Tùng lộ bản chất thật

Thứ sáu, 05/11/2021, 20:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/11: NS Hồng Vân bị nhắc nhở vì phạm 'điều tối kỵ', 1 'ông trùm' khiến Sơn Tùng lộ bản chất thật,...

NS Hồng Vân bị nhắc nhở vì phạm 'điều tối kỵ'

Mới đây, khi Nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải bài viết quảng bá cho bộ phim mới cùng với đó là loạt hình ảnh hậu trường bên những người đồng nghiệp khác đã nhận phải nhiều lời bàn tán tranh cãi của dư luận.

Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ 1 loạt hình ảnh ‘dìm hàng’ đồng nghiệp khi đang ngủ trong hậu trường với dòng trạng thái: "Đây là những phút nghỉ ngơi của biệt đội diễn viên – Trời Ơi ! Tức muốn chết. Mọi người bình chọn xem diễn viên nào trong ekip mình ngủ đẹp nhất nhé!".

Sao Việt 5/11: NS Hồng Vân bị nhắc nhở vì phạm 'điều tối kỵ', 1 'ông trùm' khiến Sơn Tùng lộ bản chất thật - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, cùng với những lời động viên các nghệ sĩ là lời "nhắc nhở" của cư dân mạng khi bởi không ít người cho rằng nữ nghệ sĩ đang mắc phải điều "tối kỵ". Dù không có hàm ý gì, thậm chí chỉ là hình ảnh khoe nét đẹp lao động của người nghệ sĩ nhưng hình ảnh của đang ngủ này người khiến một số cư dân mạng liên tưởng đến chuyện không hay. Chính vì vậy, nhiều lời bình luận đã thẳng thắn yêu cầu NSND Hồng Vân xóa đi hình ảnh này.

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng và Hải Tú bỗng bị một 'ông trùm' phơi bày con người thật

Mới đây, "ông trùm" trong làng nhiếp ảnh của giới giải trí là Milor Trần bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn, phơi bày con người thật của Sơn Tùng. Anh thẳng thắn tiết lộ con người của giọng ca Nơi này có anh là một con người có thái độ làm việc chuyên nghiệp và cực kỳ ấm áp.

Sao Việt 5/11: NS Hồng Vân bị nhắc nhở vì phạm 'điều tối kỵ', 1 'ông trùm' khiến Sơn Tùng lộ bản chất thật - Ảnh 2

Thông qua cuộc hội thoại của Sơn Tùng với ê-kíp mà nhiếp ảnh gia này đã thấy được con người thật của nam ca sĩ. Đặc biệt, với cả những con người bình thường xung quanh nam ca sĩ, thái độ của anh cũng vô cùng chan hòa và dễ mến.

Cùng với Sơn Tùng, khi được cư dân mạng đặt câu hỏi về Hải Tú thì vị nhiếp ảnh gia cũng chẳng ngần ngại mà "bóc phốt". Milor Trần thừa nhận sức cuốn hút khó cưỡng của Hải Tú từ thần thái điện ảnh đến đôi mắt hút hồn.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao khoảnh khắc quá khứ tiết lộ cách Phi Nhung giáo dục Hồ Văn Cường

Trong lúc thế sự đang rối ren, mới đây, netizen bất ngờ đào lại cuộc trò chuyện  Hồ Văn Cường với nam ca sĩ Trọng Hiếu vô tình tiết lộ phương pháp giáo dục con của giọng ca Bông Điên Điển.

Cụ thể, trong một chương trình, Trọng Hiếu đã thẳng thắn hỏi Hồ Văn Cường về vấn đề bạn gái. Lúc này, giọng ca nhí tỏ ra vô cùng bối rối và nhẹ nhàng đáp "Em không dám có bạn gái". Trọng Hiếu tiếp tục hỏi lại "Không có ai Hồ Văn Cường cảm thấy thích sao"?. Vốn tính nhút nhát, anh chàng chỉ biết gượng gạo: "Em mà trả lời mẹ em không tha".

Sao Việt 5/11: NS Hồng Vân bị nhắc nhở vì phạm 'điều tối kỵ', 1 'ông trùm' khiến Sơn Tùng lộ bản chất thật - Ảnh 3

Chính sự hồn nhiên, bẽn lẽn trong cách xử trí của Hồ Văn Cường khiến nhiều người cho rằng cậu bạn vô cùng ngây thơ trong sáng. Một số netizen đánh giá cao cách giáo dục con cái của mẹ nuôi Phi Nhung. Dường như nữ ca sĩ đã luôn nghiêm khắc và răn đe con trong việc phân biệt giữa tình yêu và học tập cũng như hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news