Tin mới

Sao Việt 3/11: Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tố bất hiếu, Mỹ Tâm dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt

Thứ tư, 03/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật sao Việt 3/11: Sự thật lời tố Hồ Văn Cường bất hiếu từ phía Phi Nhung, Mỹ Tâm dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt,...

Sự thật lời tố Hồ Văn Cường bất hiếu từ phía Phi Nhung

Mới đây, MXH xuất hiện một bài đăng được cho là từ người thân cận của Phi Nhung tố cáo con người thật của cựu quán quân thần tượng âm nhạc nhí. Trong loạt hình này, người được cho là Hồ Văn Cường mặc áo đen và đã có hành động "thẳng tay" với chính buốt ruột là người đang mặc áo trắng.

Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ: Ekip Phi Nhung dàn dựng kịch bản?
Sáng tỏ chuyện Hồ Văn Cường hỗn hào bố đẻ: Ekip Phi Nhung dàn dựng kịch bản?

Tuy nhiên, độ xác thực của bài viết này vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi không rõ người ra tay kia có đúng là Hồ Văn Cường hay không. Nhưng một điều chắc chắn ở đây chính là việc quản lý Phi Nhung không hề có những chia sẻ "bóc phốt" Hồ Văn Cường như mọi người đồn đoán. Bên cạnh đó, cũng không thể xác minh tài khoản đăng đàn tố Hồ Văn Cường đến từ phía ê-kip Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Bất ngờ danh tính người đứng sau cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh

Nói về danh hài Hoài Linh, gia tài lớn nhất của nam nghệ sĩ được công chúng biết đến chính là nhà thờ Tổ trăm tỷ. Đây là tâm huyết cả đời của Danh hài Hoài Linh. Để có cơ ngơi này, nam danh hài đã vắt kiệt sức dồn hết tiền để hoàn thành. 

Sao Việt 3/11: Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tố bất hiếu, Mỹ Tâm dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt - Ảnh 1

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, người đằng sau giúp danh hài Hoài Linh trông coi, bảo vệ cơ ngơi trăm tỷ này lại không phải con trai ruột hay em trai mà là một người hoàn toàn khác. Do bận rộn công việc nên danh hài Hoài Linh đã giao lại quyền giữ gìn, trông coi cơ ngơi cho ca sĩ Nguyên Lộc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phan Như Thảo bị bóc mẽ 'bộ mặt thật' sau 6 năm kết hôn với chồng đại gia

Mới đây, Phan Như Thảo và ông xã đã tổ chức sinh nhật đón chào tuổi lên 5 của con gái yêu tại một resort đẳng cấp ở Nha Trang. Trong giây phút vui tươi và đầy ngẫu hứng, ông xã đại gia cùng Phan Như Thảo đã thực hiện livestream chia sẻ lại khoảnh khắc ấm cúng và đầy hạnh phúc của gia đình nhỏ đến mọi người.

Sao Việt 3/11: Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tố bất hiếu, Mỹ Tâm dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt - Ảnh 2

Đáng chú ý, những hình ảnh cận kề gương mặt Phan Như Thảo đã bóc trần nhan sắc thật của cựu chân dài sau 6 năm lui về chăm sóc gia đình. Có thể thấy Phan Như Thảo đang dần trên đà Giảm cân thành công khi sắc vóc cô nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, dù trên cơ thể vẫn còn mỡ thừa thế nhưng đường nét gương mặt của "đối thủ" Ngọc Trinh một thời vẫn vô cùng sắc nét, rất xứng tầm với danh xưng mỹ nhân một thời của showbiz Việt.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm phá lệ lần đầu tiên dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt

Mỹ Tâm vốn được xem là nữ ca sĩ có đời tư kín kẽ và luôn biết cách giữ mình trước công chúng. Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip quay lại trong một sự kiện của Mỹ Tâm.

Sao Việt 3/11: Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tố bất hiếu, Mỹ Tâm dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt - Ảnh 3

Trong clip, Mỹ Tâm đã là người chủ động dành nụ hôn quý giá bao năm giữ gìn của mình cho một người đàn ông xa lạ. Người đó chính là một khán giả nam lên sân khấu giao lưu cùng Mỹ Tâm. Chủ động hôn chàng trai, Mỹ Tâm cũng đôi chút bối rối. Không chỉ vậy, giọng ca gốc Đà Nẵng còn tiết lộ đây là lần đầu tiên mình chủ động hôn một chàng trai lạ. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mỹ Tâm chỉ dành nụ hôn cho các em bé mà thôi. 

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news