Tin mới

Sao Việt 4/11: Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mỹ Tâm bị 'chộp' lại khoảnh khắc nói xấu đồng nghiệp

Thứ năm, 04/11/2021, 19:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/11: Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mỹ Tâm bị 'chộp' lại khoảnh khắc nói xấu đồng nghiệp,...

Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã đăng đàn thừa nhận bản thân gặp áp lực vì chính chồng cũ và cho biết cuộc hôn nhân này thực sự là ác mộng của cuộc đời cô. Đến chiều 4/11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiếp tục có những chia sẻ chi tiết về những "cơn ác mộng" đời thực khi bị chồng chẳng ngần ngại ra tay bởi khoảng thời gian cô xuống sắc trong quá trình mang thai. Đắng cay hơn, Đặng Thu Thảo cho biết vẻ ngoài xuống dốc như một phép thử lột trần bản chất thật của người từng đầu ấp tay gối.

Sao Việt 4/11: Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mỹ Tâm bị 'chộp' lại khoảnh khắc nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 1

Không chỉ sẵn sàng "xuống tay" với cô mà theo chia sẻ của Thu Thảo, chồng đại gia còn có người tình bên ngoài. "Kẻ thứ 3" này cũng là người vô cùng ngông cuồng khi nhận ra được sự chán ghét vợ của chồng nàng hậu để rồi sẵn sàng lên mặt, lấn lướt khiến Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở thành người yếu thế trong chính cuộc hôn của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm bị fancam quay lén 'nói xấu' đồng nghiệp

Trong một đoạn clip được lan truyền, người đồng nghiệp bị Mỹ Tâm "nói xấu" không ai khác chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cụ thể, cặp đôi có màn song ca trong liveshow tổ chức năm 2018. Thay vì cùng thảo luận với dàn nhạc bài hát mới, Hà Anh Tuấn đã yêu cầu Mỹ Tâm phải ngồi yên.

Sao Việt 4/11: Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mỹ Tâm bị 'chộp' lại khoảnh khắc nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 2

Bị Hà Anh Tuấn yêu cầu ngồi, để anh ga lăng dàn xếp với dàn nhạc, Mỹ Tâm thay vì cảm ơn đã ngay lập tức tỏ thái độ chóng mặt khiến khán giả phấn khích tột độ. Lợi dụng lúc bạn diễn đi làm việc, "họa mi tóc nâu" đã tranh thủ nói xấu đồng nghiệp: "Cứ làm như chồng của mình vậy. Ngồi im ngồi im đó. Nhưng mình cũng ngồi im mới ghê".

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh khoe chiến tích khi đang đối đầu bà PH

Mới đây Vy Oanh đã đăng tải lịch trình mới. Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn cuộc sống nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường mới để Spa mà cô làm chủ có thể hoạt động.

Sao Việt 4/11: Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mỹ Tâm bị 'chộp' lại khoảnh khắc nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó Vy Oanh còn tiết lộ thời gian tới cô sẽ tiến hành bán "mấy lô đất nhỏ" đồng thời chăm lo sản xuất cho cửa hàng thời trang, kênh thiếu nhi và rất có thể sẽ ra thêm một vài dự án âm nhạc. Cuối bài viết, nữ ca sĩ không quên gửi đôi lời triết lý về vấn đề tiền bạc.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Lâm công khai tình mới

Dù chưa trở lại showbiz nhưng mọi động thái của Hoài Lâm đều nằm trong tầm ngắm của Cộng đồng mạng. Mới đây, con nuôi Hoài Linh bất ngờ công khai hình ảnh hẹn hò thân mật với 1 cô gái kèm theo động thái đánh dấu chủ quyền là bật chế độ "Đã kết hôn" trên mạng xã hội Facebook khiến dân tình xôn xao.

Sao Việt 4/11: Hôn nhân ác mộng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mỹ Tâm bị 'chộp' lại khoảnh khắc nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 4

Ngay lập tức, thông tin về cô gái này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, cô gái này có tên là Kim Ngân khi xuất hiện trong MV mới của nam ca sĩ. Tình mới của con nuôi Hoài Linh mới qua sinh nhật 18 tuổi cách đây không lâu và không hề hoạt động nghệ thuật. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news