Tin mới

Sao Việt 7/1: Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh, thực hư chuyện Thương Tín gặp 'vận may' hậu ồn ào

Thứ sáu, 07/01/2022, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/1: Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh, thực hư chuyện Thương Tín gặp 'vận may' hậu ồn ào,..

Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh

Sau một thời gian dài vô cùng im ắng, 'đóng băng' mọi hoạt động nghệ thuật cũng như hoạt động trên MXH, Hoài Linh quyết định sẽ chính thức trở lại với ánh đèn sân khấu với vở kịch mang tên Lạc giữa biển người diễn ra vào tối nay 7/1.

Sao Việt 7/1: Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh, thực hư chuyện Thương Tín gặp 'vận may' hậu ồn ào - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, NS Hoài Phương - chồng Việt Hương cũng đã có đoạn clip chia sẻ hậu trường tập kịch của vợ và danh hài Hoài Linh. Theo chia sẻ của NS Hoài Phương, bà xã của anh cùng Danh hài Hoài Linh đã đi quay liên tục từ sáng tới đêm, có hôm gần đến 5h sáng mới về đến nhà: 

"Sức nào chịu cho nổi. Nhưng sau nhiều năm rồi cô ấy mới quay trở lại sân khấu kịch dài. Đó cũng là nơi cô ấy bắt đầu khởi nghiệp. Niềm đam mê khó ngăn được. Lần này tái xuất còn có cả ông Sáu Bảnh Hoài Linh cùng tham gia nữa. Chúc em thăng hoa với niềm đam mê của mình trong đêm diễn tối nay. Luôn yêu thương và ủng hộ em".

Xem chi tiết tin tại đây

Cuộc sống của con nuôi hậu mất mẹ khiến khán giả cay khóe mắt

Kể từ khi Phi Nhung mất cuộc sống của các con nuôi không có quá nhiều thay đổi. Các bé đều được sống trong tình yêu của vú nuôi, sư cô và anh chị em đồng nghiệp của mẹ. Chi phí sinh hoạt đều được quản lý Phi Nhung chu cấp được lấy từ tiền đi hát, kinh doanh quán chay cũng như hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Đáng chú ý, quản lý từng cho biết cơ ngơi Phi Nhung gây dựng đủ để chăm sóc các bé đến khi trưởng thành. 

Sao Việt 7/1: Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh, thực hư chuyện Thương Tín gặp 'vận may' hậu ồn ào - Ảnh 2

Trong lễ cúng 100 ngày diễn ra vào hôm 5/1, hình ảnh những người con nuôi đứng thẫn thờ trước di ảnh mẹ đã gây xúc động mạnh. Đức Hiếu - con trai cả Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ: "Các em còn hồn nhiên lắm chưa biết gì về việc mẹ Nhung qua đời, chỉ nghĩ mẹ đi diễn lâu ngày chưa về". Hơn ba tháng mẹ mất, những đứa trẻ dần hiểu chuyện, tập sống tự lập và trưởng thành hơn. Mỗi khi màn đêm buông xuống, chúng lại gọi tên Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín có đường sống mới sau thời gian ồn ào với Trịnh Kim Chi

Sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, các mạnh thường quân dè dặt hơn trong việc giúp đỡ Thương Tín. Tuy nhiên, nam diễn viên có thể tự lao động kiếm sống bằng chính sức mình khi anh có cơ hội trở lại màn ảnh. Mới đây nam đạo diễn Namcito đã có những chia sẻ về việc mời Thương Tín góp mặt trong dự án mới mang tên Vũ trụ mỹ nhân với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9x, Jun Vũ và Phương Anh Đào. 

Sao Việt 7/1: Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh, thực hư chuyện Thương Tín gặp 'vận may' hậu ồn ào - Ảnh 3

"Thương Tín là một diễn viên kỳ cựu mà cả Bảo Nhân và tôi đều rất yêu mến. Thời điểm trước dịch, chúng tôi có tìm kiếm những gương mặt phù hợp và đã có một cuộc gặp gỡ duy nhất với anh Tín.

Đến giờ mọi thứ vẫn bí mật và dàn cast của phim sẽ được công bố trong thời gian tới. Tôi cũng có nghe qua những thông tin liên quan đến anh Tín, nhưng đó là những vấn đề cá nhân. Khi làm việc với ai điều chúng tôi quan tâm là năng lực của họ, sau đó nếu quyết định hợp tác mới đánh giá đến nhiều yếu tố khác", Namcito chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh 'xác xơ, héo mòn' xin ai đó đừng gây áp lực 

Trưa ngày 7/1, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái gây hoang mang. Cụ thể, nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón viết: "Tôi những ngày tinh thần yếu đuối… Xin đừng gây áp lực cho Thuý…".

Sao Việt 7/1: Chồng Việt Hương tiết lộ sự thật về Hoài Linh, thực hư chuyện Thương Tín gặp 'vận may' hậu ồn ào - Ảnh 4

Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thắc mắc. Trước đây, Mai Phương Thúy cũng hay đăng trạng thái trên trang cá nhân nhưng đây là lần hiếm hoi nàng hậu chia sẻ thông tin tiêu cực như vậy.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news