Tin mới

Đạt G bất ngờ nhắc đến người tình mới, liệu có còn mặn nồng bên Cindy Lư?

Thứ ba, 09/11/2021, 20:00 (GMT+7)

Sau nghi vấn chia tay Cindy Lư, Đạt G liên tiếp có những ẩn ý về tình cảm khiến dư luận không khỏi xôn xao liệu anh đã nối lại tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm?

Sau chuyện tình ồn ào với Du Uyên, Đạt G công khai mối tình bên Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và trở nên kín tiếng trong tình yêu. Tuy nhiên, động thái u sầu của cả Đạt GCindy Lư thời gian vừa qua khiến dân tình không khỏi "bán tín bán nghi" chuyện yêu đương đã đi đến hồi kết của hai người.

Đạt G bất ngờ nhắc đến người tình mới, liệu có còn mặn nồng bên Cindy Lư? - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Đạt G bỗng có những chia sẻ mới như chứng minh "con tim đã vui trở lại". Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải một story đầy hứng khởi về tình yêu: "Người ta chào mình thì mình chào lại, đó là phép lịch sự. Người ta nhớ mình thì mình cũng nhớ người ta quá trời, đó là phép thuật kì lạ của tình yêu", Đạt G chia sẻ.

Chia sẻ ẩn ý về tình yêu của Đạt G khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Chia sẻ ẩn ý về tình yêu của Đạt G khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Đặc biệt hơn, giọng ca Bánh Mì Không còn đính kèm bài hát có tên My New Love (Tình yêu mới của tôi) như thể hiện niềm vui trong mình. Động thái này của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng Đạt G nay đã nối lại tình xưa với Cindy Lư. Bên cạnh đó, có người còn hoài nghi nam ca sĩ có thể đã có tình mới. 

Cách đây ít ngày, Đạt G cũng khiến dân tình xôn xao khi đặc biệt dành lời chúc cho "con gái" vào đúng ngày sinh nhật con của Cindy Lư. Trong khi Hoài Lâm không có bất kỳ động thái nào dành cho con chung thì lời chúc của Đạt G như "vỗ mặt" chồng cũ Cindy Lư, thể hiện tình cảm gắn bó trở lại của anh với người tình.

Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái vào con gái vào đúng ngày sinh nhật con gái Cindy Lư. Ảnh: FBNV
Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái vào con gái vào đúng ngày sinh nhật con gái Cindy Lư. Ảnh: FBNV
Đạt G và Cindy Lư nghi vấn đã nối lại tình cảm. Ảnh: FBNV
Đạt G và Cindy Lư nghi vấn đã nối lại tình cảm. Ảnh: FBNV

Trước đó, việc Đạt G và Cindy Lư không còn theo dõi nhau trên các nền tảng MXH cùng với đó là những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến dân tình đặt ra nghi vấn về tình cảm rạn vỡ của cả hai. Trước nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Cindy Lư và Đạt G đều lựa chọn im lặng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news