Tin mới

Sao Việt 6/11: Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý, xôn xao tin Lam Trường ly hôn vợ

Thứ bảy, 06/11/2021, 22:46 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/11: Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý, xôn xao tin Lam Trường ly hôn vợ,...

Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý

Mới đây, một đoạn video của Mỹ Tâm bất ngờ được "đào lại" và khiến người hâm mộ "họa mi tóc nâu" không tránh khỏi phút giật mình vì bị mang tiếng oan uổng.

Sao Việt 6/11: Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý, xôn xao tin Lam Trường ly hôn vợ - Ảnh 1

Theo đó, ngay khi Mỹ Tâm kết thúc màn trình diễn của mình, Trấn Thành bước ra với sự trầm tư và đặt ra nghi vấn về giọng hát của "họa mi tóc nâu". "Tui chưa tin lắm, sao hát cái gì mà hay dữ vậy? Tui nghi khi nãy hát mở đĩa! Bây giờ có giỏi hát live ở đây, không nhạc một đoạn. Hay quá, tui nghi cũng có mở đĩa chứ không phải là không đâu!", Trấn Thành trêu đùa, thử thách đàn chị.

Lời "cáo buộc" từ đàn em Trấn Thành khiến Mỹ Tâm ngỡ ngàng, khó nói thành lời. Nhưng rất nhanh chóng sau đó nữ ca sĩ liền đáp lại lời khen khéo léo của đàn em bằng màn hát live Đâu chỉ riêng em trong sự thán phục của Trấn Thành cũng như đông đảo khán giả yêu nhạc.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh thực hiện lời hứa sắc son với Phi Nhung

Mới đây nhất, Mạnh Quỳnh là thực hiện lời hứa đầu tiên với Phi Nhung bằng việc tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Solo cùng Bolero". Đây là nơi cố Ca sĩ Phi Nhung từng đặt nhiều tâm huyết tham gia và đôi bạn cũng từng có dịp hội ngộ. Từ nửa vòng Trái Đất, Mạnh Quỳnh vẫn cố gắng làm cố vấn online để viết tiếp đam mê của Phi Nhung. 

Sao Việt 6/11: Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý, xôn xao tin Lam Trường ly hôn vợ - Ảnh 2

Thông tin này khiến khán giả cô cùng xúc động. Mới ngày nào cả hai vẫn còn bên nhau, đồng hành trong nhiều sự kiện mà đến nay cặp đôi chỉ còn một người. Dẫu vậy, khán giả vẫn luôn cảm kích tấm lòng của Mạnh Quỳnh, tình cảm đẹp anh dành cho người bạn tri kỷ Phi Nhung. 

Xem chi tiết tin tại đây

Thực hư tin Lam Trường ly hôn vợ, tình tứ bên bạn gái mới

Mới đây, trên trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Lam Trường ly hôn với vợ kém 17 tuổi. Điều đáng nói là người này còn đưa thông tin rằng giọng ca "Tình thôi xót xa" đã có bạn gái mới khiến người hâm mộ càng hoang mang.

Sao Việt 6/11: Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý, xôn xao tin Lam Trường ly hôn vợ - Ảnh 3

Ngay lập tức, dân tình đi tìm về danh tính cô gái đứng chụp ảnh thân mật chụp với Lam Trường ở nhiều bối cảnh từ trong nhà cho đến ngoài trời. Trước những hình ảnh gây hiểu lầm này, phía nữ chính trong ảnh đã lên tiếng khẳng định bản thân chỉ là người hâm mộ Lam Trường suốt 20 năm nay và có nhiều cơ hội chụp cùng với thần tượng của mình.

Về phía Lam Trường, nam ca sĩ cho biết, cô gái trong bức ảnh chỉ là một trong những người bạn nằm trong danh sách fanclub lâu năm của mình. Khi đi lưu diễn ở Châu Âu có dịp gặp mặt nên Lam Trường chụp ảnh với các fan của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

CĐM vạch trần 'điểm yếu' của Vy Oanh khi kiện bà PH

Mới đây một fanpage chuyên bàn về showbiz đã đăng tải hình ảnh so sánh nhan sắc trước và sau khi chỉnh sửa của Vy Oanh tại đồn công an. Dân tình một lần nữa "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" trước sự thật khó tin về sắc vóc của Vy Oanh.

Sao Việt 6/11: Mỹ Tâm bị Trấn Thành 'cáo buộc' vô lý, xôn xao tin Lam Trường ly hôn vợ - Ảnh 4

Mặc dù trước đó nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích không hề chỉnh sửa thế nhưng netizen vẫn phát hiện ra đôi chân của cô trở nên nuột nà, thon thả một cách kỳ lạ, có vẻ như là nhờ sự hỗ trợ của phần mềm ảo diệu. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news