Tin mới

Sao Việt 9/4: Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung, Ngọc Sơn bị 'tố' con người thật

Thứ bảy, 09/04/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/4: Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung, Ngọc Sơn rò rỉ khoảnh khắc 'tố' con người thật...

Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung

Ngày 10/4 hằng năm là ngày sinh nhật của Ca sĩ Phi Nhung. Như thành thông lệ, vào thời gian này người thân, bạn bè, khán giả lại gửi đến giọng ca Chiều Lên Bản Thượng những lời chúc, món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, năm nay họ sẽ không thể tận tay trao ân tình đến Phi Nhung vì cô đã mãi mãi rời cõi tạm. Sự ra đi của cố ca sĩ để lại nỗi đau khôn nguôi cho người ở lại. Giờ đây, những gì thuộc về Phi Nhung chỉ còn là kỷ niệm.

Sao Việt 9/4: Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung, Ngọc Sơn bị 'tố' con người thật - Ảnh 1

Trước ngày sinh nhật Phi Nhung, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Hồ Văn Cường cùng anh chị em làm điều thiêng liêng cho mẹ nuôi. Trên mạng xã hội, ai nấy đều ngậm ngùi bày tỏ niềm thương xót. Trong ảnh, Hồ Văn Cường cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã bí mật tổ chức sinh nhật. Không gian được bày biện vô cùng ấm cúng, những đứa trẻ quây quần bên Phi Nhung tạo nên cảm giác gia đình hạnh phúc.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngỡ ngàng với diện mạo xuống sắc của Kim Ngân sau thời gian dài lang bạt

Mới đây trên MXH đã bất ngờ lan truyền một đoạn clip về nữ Ca sĩ Kim Ngân khi xuất hiện trong một cửa hàng bán đồ âm thanh. 

Khác với những hình ảnh được Đức Tiến quay lại vào hồi giữa tháng 2, Kim Ngân ở thời điểm hiện tại trông gầy, tiều tuỵ và phờ phạc hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ năm nào không còn tô son, kẻ lông mày hay đánh mắt, đầu tóc cũng không được chải chuốt gọn gàng mà xù ra, thần sắc cũng khá yếu khiến không ít người cảm thấy lo lắng. 

Sao Việt 9/4: Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung, Ngọc Sơn bị 'tố' con người thật - Ảnh 2

Ngay khi vừa thấy dàn loa được bày biện, Kim Ngân đã nhanh chóng thể hiện niềm đam mê ca hát của mình khi nhanh chóng cầm micro đến hát khi âm nhạc vang lên. Ca khúc mà Kim Ngân lựa chọn để hát lần này là Mùa thu cho em. Cô thậm chí còn vừa hát, vừa nhún nhảy đầy vui vẻ và hào hứng.

Xem chi tiết tin tại đây

Danh ca Ngọc Sơn có hành động tuyệt đẹp 'tố' con người thật

Trên Tiktok mới đây đã bất ngờ lan truyền một đoạn clip vô cùng xúc động về danh ca Ngọc Sơn. Cụ thể khi cả hai đang lái xe thì tình cờ gặp một người khiếm thị đang hát bên sân khấu nhỏ dựng bên lề đường. 

Sao Việt 9/4: Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung, Ngọc Sơn bị 'tố' con người thật - Ảnh 3
=

Ngay lập tức, danh ca Ngọc Sơn đã nhanh chóng tìm hướng tấp xe vào lề rồi nhẹ nhàng bước đến cạnh người khiếm thị.Nam danh ca đã vỗ vai làm quen chàng trai và động viên và cùng người khiếm thị song ca Hát nữa đi em đình đám một thời của chính mình. 

Màn kết hợp đầy ngẫu hứng và xúc động này sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường. Nam danh ca sau đó cũng vẫy tay chào thân thiện các khán giả khi thấy mọi người nhìn mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Rộ tin đồn Phạm Quỳnh Anh hẹn hò cùng tình trẻ trên đất Mỹ

Trong 2 tháng gần đây, nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang có tình mới là một doanh nhân trẻ đã khiến dân tình không khỏi xôn xao bình luận. Thậm chí nữ ca sĩ còn dính tin đồn đang mang thai lần 3 khiến các netizen đứng ngồi không yên. 

Sao Việt 9/4: Hồ Văn Cường làm điều cực thiêng liêng cho Phi Nhung, Ngọc Sơn bị 'tố' con người thật - Ảnh 4

Trên trang cá nhân của mình gần đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã liên tục đăng tải hình ảnh diện đồ rộng thùng thình và vô tình để lộ vòng 2 lùm xùm. Nhưng nữ ca sĩ liên tục giữ im lặng về tin đồn này. 

Cách đây ít giờ, dân tình lại một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là Phạm Quỳnh Anh cùng tình trẻ hẹn hò và tình tứ trên đất Mỹ được chia sẻ rầm rộ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news