Tin mới

Sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ, xôn xao hình ảnh Minh Béo ngạo nghễ đi hát

Thứ sáu, 08/04/2022, 23:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ, xôn xao hình ảnh Minh Béo ngạo nghễ đi hát...

Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ

Sau thành công của 2 show diễn gala My Soul 1981, Mỹ Tâm đã có mặt tại Mỹ để tham gia lịch trình sắp tới. Trên trang cá nhân, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu thường xuyên cập nhật tình hình đến người hâm mộ. Cách đây vài tiếng, Mỹ Tâm đã xả loạt ảnh "tự sướng" nơi trời Tây.

Sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ, xôn xao hình ảnh Minh Béo ngạo nghễ đi hát - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong bài viết lần này, Mỹ Tâm còn thông báo tin trọng đại. Nữ ca sĩ nhắc nhở thời gian phát hành bản live “Tay Vớt Ánh Trăng” do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Ở phần bình luận, cư dân mạng không giấu được sự háo hức đồng thời ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi mà Mỹ Tâm đang sở hữu.

Xem chi tiết tin tại đây

8 tháng miệt mài chăm chồng, bà xã nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc báo 'tin vui'

Mới đây trên trang cá nhân, vợ trẻ nghệ sĩ Công Lý đã hào hứng chia sẻ một thông tin vui sau thời gian dài chờ đợi. Cô viết trên trang cá nhân: "Hôm nay có chút nhỏ chuyện vui mà mừng rơi nước mắt. Suốt 8 tháng mòn mỏi trong viện... Mọi nỗ lực cũng sẽ được đền đáp".

Sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ, xôn xao hình ảnh Minh Béo ngạo nghễ đi hát - Ảnh 2

Mặc dù không nói rõ tin vui đó là gì nhưng qua thông tin "8 tháng mòn mỏi" có thể đoán được tin vui này liên quan đến tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý. Bởi "cô Đẩu" gặp vấn đề sức khỏe, phải vào viện đúng khoảng thời gian trên, vì vậy dòng trạng thái này thay cho lời thông báo tình hình sức khỏe của ông xã đã có tiến triển tích cực.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau bê bối chấn động, Minh Béo lộ clip đi hát hội chợ?

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Minh Béo đi hát hội chợ nhận được sự chú ý của nhiều người. Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, Minh Béo biểu diễn trên sân đất trống, dưới đất là rải rác các tờ vé chơi lô tô.

Sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ, xôn xao hình ảnh Minh Béo ngạo nghễ đi hát - Ảnh 3

Đáng chú ý là dù Minh Béo có biểu diễn say sưa đến đâu nhưng khán giả cũng không có chút để tâm thậm chí còn có nhiều người không ngẩng đầu lên xem. Điều này có thể thấy thái độ không được thích thú với màn trình diễn này.

Xem chi tiết tin tại đây

Rộ tin Lâm Khánh Chi chuẩn bị tái hôn hậu chia tay chồng trẻ Phi Hùng

Cặp đôi Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng là hình mẫu đẹp trong cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có 4 năm chung sống trước khi tuyên bố đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Phi Hùng đã hạnh phúc bên tình mới, trong khi đó Lâm Khánh Chi vướng ồn ào bị chồng cũ tố Ngoại tình với trợ lý. Tuy nhiên, "nữ hoàng chuyển giới" đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định bản thân vẫn độc thân.

Sao Việt 8/4: Mỹ Tâm báo tin 'trọng đại' khi đang ở Mỹ, xôn xao hình ảnh Minh Béo ngạo nghễ đi hát - Ảnh 4

Khẳng định độc thân không lâu thì mới đây trong livestream, Lâm Khánh Chi lại bất ngờ tuyên bố cuối năm lấy chồng. Theo đó, trong buổi lên sóng mới nhất ca sĩ chuyển giới xuất hiện với thần thái tươi tắn, cô để mái ngói đầy trẻ trung. Nữ ca sĩ thẳng thắn hỏi ý kiến của fan về chuyện trăm năm của mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news