Tin mới

Sao Việt đồng loạt phản ứng trước phát ngôn của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân

Thứ năm, 27/10/2022, 20:50 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh, Minh Tú... đã đồng loạt phản ứng trước phát ngôn của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân.

Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại, thế nhưng những câu chuyện bên lề vẫn tạo ra không ít tranh cãi. Đáng chú ý, phát ngôn của ông Nawat - chủ tịch cuộc thi về Thiên Ân tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hàng loạt ngôi sao tại Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh phát ngôn của ông Nawat.

Phát ngôn chê ngoại hình Thiên Ân của ông Nawat đã tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội
Phát ngôn chê ngoại hình Thiên Ân của ông Nawat đã tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội

Tối 26/10, Hà Anh đã có bài đăng gây chú ý trên MXH, liên quan đến phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International về đại diện Việt Nam. Người đẹp nhận định, ông Nawat đã dùng những từ ngữ quá đà với chính thí sinh cuộc thi của ông. Từ đó, Hà Anh mong muốn ông sẽ gửi lời xin lỗi đến Thiên Ân.

Hà Anh mong muốn chủ tịch Miss Grand sẽ gửi lời xin lỗi đến Thiên Ân
Hà Anh mong muốn chủ tịch Miss Grand sẽ gửi lời xin lỗi đến Thiên Ân

Vốn là người có tính cách ôn hòa, không tham gia vào bất cứ drama nào của showbiz, thế nhưng Ngọc Hân không thể ngồi im. Cô chia sẻ nhiều bài báo nói về vụ việc cùng những câu từ khá gay gắt.

HH Ngọc Hân phản ứng trước phát ngôn của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân
HH Ngọc Hân phản ứng trước phát ngôn của chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân

Trong khi đó, Siêu mẫu Minh Tú viết: "Phản đối body shaming (miệt thị ngoại hình)". Cô cũng chia sẻ lại bài ứng xử của Đoàn Thiên Ân về bạo lực ngôn từ để chỉ trích ông Nawat. 

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo Dân Việt, bà Phạm Kim Dung - chủ đơn vị quản lý Thiên Ân cho biết. Đối với những phát ngôn của ông Nawat về ngoại hình của Thiên Ân, bà nhận định đó chỉ là nhất thời.

"Về những phát ngôn này, tôi nghĩ có thể trong một thời điểm nhất thời, đứng trước việc có quá nhiều người bỏ theo dõi và chỉ trích trong khi ông Nawat vốn là người thẳng thắn trong việc trao đổi mọi chuyện trên truyền thông nên đã lên tiếng một cách cá tính.

Trong việc này, tôi thấy ông ấy cũng bị dồn nén cảm xúc khi hơn 2 triệu followers rời đi, nhiều chỉ trích trên fanpage của MGI và mạng xã hội khác nên phản ứng tự vệ là phải lên tiếng. Tôi nghĩ đó là cảm xúc nhất thời khi đối mặt với áp lực thôi.

Khi các đối tác hợp tác với nhau thì nó vừa là công việc vừa là tình cảm nên tôi nghĩ Việt Nam chúng ta có một câu rất hay là "cơm sôi nhỏ lửa" nếu như ông Nawat đã tức giận như vậy mà bản thân tôi cũng cảm xúc theo thì cũng sẽ mất hay", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Bà Phạm Kim Dung
Bà Phạm Kim Dung

Hiện tại, chủ đề này vẫn đang được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news