Tin mới

Song Joong Ki thân mật với tình tin đồn, Song Hye Kyo lại bị tổn thương vì điều này

Thứ năm, 21/10/2021, 16:32 (GMT+7)

Giữa lúc Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò với người tình tin đồn, Song Hye Kyo đã gặp ngay vận đen khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn liên tục bị réo tên khi đối phương có động thái. Sau hơn 3 năm ly hôn, Song Joong Ki vướng tin đồn có tình mới khi có những hành động thân mật với người tình tin đồn Jeon Yeo Bin trên thảm đỏ LHP Quốc tế. Phóng viên bắt gặp cảnh cả hai nhìn đắm đuối nhau khi đứng tại hậu trường, thậm chí Song Joong Ki còn dành nhiều lời đường mật cho bạn diễn.

Hành động thân mật của Song Joong Ki và người tình tin đồn.
Hành động thân mật của Song Joong Ki và người tình tin đồn.

Ngay sau đó, tin đồn Song Joong Ki có tình mới bắt đầu xuất hiện. Đúng lúc tin đồn hẹn hò đang lan rộng thì Song Hye Kyo lại gặp vận hạn khó cứu vãn. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nhạc buồn kết hợp với hình Song Hye Kyo bị đốt cháy kèm theo đó là 2 chiếc nhẫn. Không ít dân mạng cho rằng dường như Song Joong Ki đã gây thêm cho Song Kyo một vết thương khó quên dù quá khứ đã qua rồi.

Song Joong Ki thân mật với tình tin đồn, Song Hye Kyo lại bị tổn thương vì điều này - Ảnh 1

Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là teaser bộ phim mới mang tên "Now We're Breaking Up" có Song Hye Kyo tham gia nói về chuyện tình đầy bi thảm. Chứ hình ảnh này không hề liên quan đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được biết đến là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai bén duyên với nhau sau khi phim "Hậu duệ mặt trời thành công". Chỉ sau khi bộ phim kết thúc không lâu, họ đã thừa nhận có tình cảm và cuộc hôn nhân định mệnh đã diễn ra. 

Song Joong Ki thân mật với tình tin đồn, Song Hye Kyo lại bị tổn thương vì điều này - Ảnh 2

Thế nhưng, hôn nhân sau khi về chung một nhà lại không được ngôn tình như trên phim. Chỉ sau hơn 1 năm, cặp đôi đã nhanh chóng đường ai nấy đi. Điều đáng nói là họ không hề tranh chấp với nhau bất cứ một điều gì. Thời điểm Song Hye Kyo vẫn đang ở nước ngoài làm việc thì Song Joong Ki đã đệ đơn gây chấn động.

Thời điểm đó, hai luồng ý kiến diễn ra trái chiều nhưng Song Joong Ki là người bị thiệt hại khá nhiều. Nam diễn viên không tham gia bất cứ hoạt động nào ngoài việc tập trung đóng phim còn Song Hye Kyo thì lại làm điều trái ngược. Cô hầu như không nhận bất cứ phim nào mà chỉ tập trung hoạt động trong mảng quảng cáo. Mãi gần đây, khi Song Joong Ki bắt đầu đạt được thành tựu nhờ 'Vincenzo" thì Song Hye Kyo cũng không chịu thua kém mà bắt đầu quay lại màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news