Tin mới

Hết Mạnh Trường, đến lượt Thu Quỳnh bị khán giả 'dằn mặt' sau khi xem Hương vị tình thân

Thứ tư, 28/07/2021, 10:21 (GMT+7)

Quá bức xúc khi Hương vị tình thân ngày càng có nhiều tình tiết gây bức xúc, khán giả đã nhắn tin khủng bố dàn diễn viên như Thu Quỳnh, Mạnh Trường.

"Hương vị tình thân" đang là bộ phim ăn khách nhất thời gian gần đây. Những tình tiết căng thẳng của bộ phim khiến khán giả ngày càng hồi hộp trong mỗi lần xem. Thế nhưng chính những drama của phim càng gây bức xúc cho khán giả khi mâu thuẫn giữa các nhân vật vẫn chưa được giải quyết. Thậm chí mối hiểu lầm giữa nữ chính Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) và gia đình Long (Mạnh Trường thủ vai) còn ngày càng căng thẳng trước sự khích bác của bà Sa, bà Xuân, bà Bích và Kỳ Duyên.

Hương vị tình thân đang ngày càng gay cấn.
Hương vị tình thân đang ngày càng gay cấn.

Điều khiến khán giả bức xúc hơn chính là nhân vật Long khi anh vẫn không có động thái nào để gỡ rối cho người trong lòng là Nam. Bỗng nhiên mất tích rồi lại xuất hiện để đưa Nam đi mua quần áo và lúc này, Long đã nhận thấy được khoảng cách về gia thế của mình và Nam cách xa nhau. Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra với cặp đôi nhưng thái độ của Long lại khiến khán giả bức xúc. Nếu như trước đây, khán giả liên tục "đẩy thuyền" cho Long và Nam, nhưng giờ lại rất nhiều chỉ trích xuất hiện.

Hết Mạnh Trường, đến lượt Thu Quỳnh bị khán giả 'dằn mặt' sau khi xem Hương vị tình thân - Ảnh 1

Nhiều khán giả quá bức xúc đã nhắn tin khủng bố Mạnh Trường khi đòi lại công bằng cho Nam. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường đã chia sẻ đoạn video quay lại danh sách dài các tin nhắn đang chờ bày tỏ sự bức xúc sau khi xem phi.

Hết Mạnh Trường, đến lượt Thu Quỳnh bị khán giả 'dằn mặt' sau khi xem Hương vị tình thân - Ảnh 2
Hết Mạnh Trường, đến lượt Thu Quỳnh bị khán giả 'dằn mặt' sau khi xem Hương vị tình thân - Ảnh 3
Mạnh Trường bị khán giả khủng bố tin nhắn.
Mạnh Trường bị khán giả khủng bố tin nhắn.

Không chỉ Mạnh Trường mà Thu Quỳnh còn bị khán giả vào tận  Facebook cá nhân để mỉa mai. Theo đó,Thu Quỳnh đăng dòng trạng thái chê bai Long trong Hương vị tình thân: "Shark Long thì kiếp trước mình đã bỏ vì ko bảo vệ được mình rồi nên là kiếp này mình có kinh nghiệm lắm! Cố tiếp cận cũng chỉ vì mẹ ép thôi chứ mình chẳng thích! Mình chọn lấy chồng Huy của mình là chuẩn rồi nha cả nhà! Vừa yêu mình, vừa bảo vệ được mình! Phụ nữ có thể sai nhiều chuyện, chỉ cần lấy đúng chồng là được nhá!"

Hết Mạnh Trường, đến lượt Thu Quỳnh bị khán giả 'dằn mặt' sau khi xem Hương vị tình thân - Ảnh 4

Trước những lời chê bai của khán giả, Thu Quỳnh còn hùa theo: "Thật ý, em thấy anh của chồng em kém hơn chồng em nhiều. Chồng em còn biết bảo vệ em". "Phụ nữ có thể sai nhiều chuyện chỉ cần lấy chồng đúng là ok hả mọi người".

Khá nhiều người đồng tình với quan điểm của Thu Quỳnh nhunwgh chính diễn xuất đầy mưu mô trong phim mà Thu Quỳnh vẫn bị một số bình luận mỉa mai "bớt ác lại đi".

Khán giả bức xúc với Thu Quỳnh/ Ảnh chụp màn hình
Khán giả bức xúc với Thu Quỳnh/ Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, dư âm của bộ phim vẫn còn xuất hiện sau khi xem. Tuy nhiên, đây cũng là một thành công về diễn xuất của các diễn viên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news