Tin mới

Tiêu Chiến thoát mác sao lưu lượng

Thứ tư, 20/10/2021, 14:49 (GMT+7)

Những nỗ lực của Tiêu Chiến trong thời gian qua khiến anh được khán giả ghi nhận. Giờ đây, anh đã thoát mác sao lưu lượng.

Nhắc đến Tiêu Chiến chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc. Năm 2019, Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng với phim Trần Tình Lệnh. Kể từ đó, lượng người hâm mộ của nam diễn viên cũng tăng lên.

Tuy nhiên, khi Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng, anh lại bị gắn với danh xưng sao lưu lượng. Đối với một ngôi sao Cbiz, lưu lượng là điều rất quan trọng khi mới nổi.

Tiêu Chiến thoát mác sao lưu lượng - Ảnh 1

Sau khoảng thời gian này, Tiêu Chiến lại chăm chỉ luyện tập để thoát khỏi mác "lưu lượng", cố gắng trở thành một ngôi sao quyền lực. Càng về sau, sự cố gắng của Tiêu Chiến càng được nhiều người ghi nhận. Mới nhất, Tiêu Chiến đã được Thành Long tiến cử làm khách mời bí mật của mình tại lễ bế mạc của Tuần phim Hành động Quốc tế Thành Long lần thứ 6.

Tiêu Chiến thoát mác sao lưu lượng - Ảnh 2
Tiêu Chiến thoát mác sao lưu lượng - Ảnh 3

Sự tham gia của Tiêu Chiến trong sự kiện này đã nhận được quan tâm cực lớn của công chúng. Vào ngày đó, lượt tìm kiếm và lượt đọc về Tiêu Chiến đã hơn 1,296 tỷ. Điều này thể hiện sức ảnh hưởng của anh ấy thực sự rất lớn.

Những số liệu cụ thể và sinh động cho thấy độ nổi của Tiêu Chiến rất cao. Trong sự kiện công khai này, Tiêu Chiến còn được người dẫn chương trình gọi là "thế lực mới của phim hành động toàn cầu" ngày hôm đó. Đây chính là sự ủng hộ và khẳng định đối với Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến thoát mác sao lưu lượng - Ảnh 4
Tiêu Chiến thoát mác sao lưu lượng - Ảnh 5

Việc được mời tham dự sự kiện này, được hát cùng Thành Long cũng là bằng chứng cho thấy độ nổi của Tiêu Chiến được tích lũy từ tước tới giờ. Những nỗ lực của Tiêu Chiến đang dần được đền đáp.

Tài nguyên của Tiêu Chiến rất tốt nhưng chỉ có một số tài nguyên phim. Giờ đây, Thành Long đang chuẩn bị hỗ trợ cho nam diễn viên. Sự nghiệp của anh vì thế nhất định sẽ ngày càng tốt hơn.

>> Xem thêm: Không chỉ riêng Việt Nam, phim Vương Bài cũng bị Cnet đồng loạt tẩy chay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news