Tin mới

Sau thất bại ê chề trước U22 Việt Nam, HLV Thái Lan nhận tin bất ngờ về tương lai

Thứ bảy, 07/12/2019, 11:07 (GMT+7)

Thất bại tại SEA Games 30 khi phải về nước sớm, nhiều người không khỏi lo cho tương lai của HLV Thái Lan Nishino.

Mới đây, tờ Siam Sport đưa tin, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã chính thức lên tiếng về tương lai của HLV Nishino: "Mặc dù U22 Thái Lan không thể đoạt được tấm HCV tại SEA Games lần này, chúng tôi vẫn muốn xây dựng cho đội tuyển Thái Lan một phong cách làm việc ổn định cả về ngắn, trung và dài hạn khi tham gia các đấu trường khác nhau. Điều này sẽ diễn ra trong suốt 2 năm tới". Như vậy, vị HLV Thái Lan, ông Nishino tạm thời vẫn tiếp tục công việc của mình khi được gia hạn thêm 2 năm.

HLV Thái Lan sẽ tiếp tục được gia hạn hợp đồng. Ảnh internet

Sau thất bại trước U22 Việt Nam, Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Nishino cho biết "Vòng loại của Olympic 2020 là vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tháng 1/2020. Đây là mục tiêu đầu tiên của tôi từ khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt U23 Thái Lan".

Trong một diễn biến khác liên quan đến SEA Games 30, Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ một số thông tin về tình hình của ĐT U22 Việt Nam trước trận gặp Canpuchia tại bán kết Sea Games 30. Người cầm quân của ĐT U22 Việt Nam cho biết: "Bây giờ mọi chuyện rõ ràng rồi. Chúng ta cạn thể lực rồi, phải đá bằng tình thần thôi".

19h00 (giờ Việt Nam) ngày 7/12, HLV Park Hang-seo cùng U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết SEA Games 2019 gặp U22 Campuchia tại SVĐ Rizal Memorial.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news